'แอม ไซยาไนด์' รับสารภาพแล้ว ร้องขอ 'บิ๊กโจ๊ก' เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง

'แอม ไซยาไนด์' รับสารภาพแล้ว ร้องขอ 'บิ๊กโจ๊ก' เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง

อัปเดต “แอม ไซยาไนด์” กลับคำให้การ ยอมรับสารภาพแล้วในบางประเด็น ร้องขอ “บิ๊กโจ๊ก” เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง พร้อมเชิญ “รองอ็อฟ” อดีตสามีเข้าพูดคุยด้วยเย็นนี้ ขณะที่เตรียมเรียกประชุม พิจารณาขอศาลออกหมายจับคนใกล้ชิดเพิ่ม

ความคืบหน้าการดำเนินคดี นางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 14 คดี และพยายามฆ่าผู้อื่นอีก 1 คดี รวม 15 คดีนั้น ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่าน ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี ได้เข้าไปสอบปากคำ นางสรารัตน์ หรือแอม ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นครั้งที่ 3 โดยการสอบปากคำในครั้งนี้ เป็นการสอบสวนในประเด็นที่พนักงานสอบสวนยังสงสัยเพิ่มเติม

ทั้งนี้มีรายงานว่า แอม ได้ขอกลับคำให้การเป็นรับสารภาพในบางประเด็น และยังอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมในเรือนจำ รวมทั้งกำลังไปรับตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ “รองอ็อฟ” อดีตสามีของแอม มาร่วมสอบสวนที่ทัณฑสถานหญิงกลางด้วย

 

เบื้องต้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล  'บิ๊กโจ๊ก' รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า

แอม ได้ประสานผ่านตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ร้องขอให้เข้าไปสอบปากคำด้วยตัวเอง ส่วนจะรับสารภาพ หรือไม่ ขอเข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหาให้ละเอียดก่อน ซึ่งขณะนี้กำลังเดินทางเข้าไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง

สำหรับก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ระบุไว้ว่า แอม ได้รับสารภาพเพียงพฤติการณ์ แต่ยังปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในการสอบปากคำครั้งที่ 2 ส่วนวันพรุ่งนี้จะมีการประชุมชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อพิจารณาขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา ที่เป็นบุคคลใกล้ชิดกับ แอม ซึ่งมีพฤติการณ์ช่วยเหลือ และทำลายหลักฐาน