จับ "คนขับรถนักเรียน" กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี เจ้าตัวอ้างถูกใส่ร้าย

จับ "คนขับรถนักเรียน" กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี เจ้าตัวอ้างถูกใส่ร้าย

ตำรวจเมืองเลยจับ "คนขับรถนักเรียน" กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี หลังอาพาหลานสาวแจ้งความ เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างถูกใส่ร้าย ขอสู้ในชั้นศาล

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา นางสาวเพ็ญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาวบ้านใน อ.เมืองเลย จ.เลย ซึ่งเป็นอาได้พา เด็กหญิงฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า เด็กหญิงฟ้าได้ถูกนายสายทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน กระทำชำเรา ซ้ำยังข่มขู่หลานสาวไม่ให้บอกใคร และให้เงินครั้งละ 200-300 บาท

 

 

นางสาวเพ็ญ ซึ่งเป็นอาของ เด็กหญิงฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เล่าว่า เหตุเกิดครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ตอนนั้นหลานสาวตนอายุได้ 12 ปี ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.เชียงคาน ครั้งที่ 2 เกิดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ที่ป่ายาง บริเวณลานมัน อ.นาด้วง จ.เลย และครั้งที่ 3 เกิดเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2566 ซึ่งล่าสุดพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเด็ก และต่อมาได้ขออนุมัติศาลจังหวัดเลยออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

 

จนมาวันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2566) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้นำหมายจับศาลจังหวัดเลย เข้าจับกุมนายสายทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียน ได้ที่บริเวณถนนเลย-นาด้วง บ้านภูบ่อบิด ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ขณะขับรถมาส่งนักเรียนที่โรงเรียน ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราเด็กหญิงฟ้า แต่พนักงานสอบสวนมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 ขณะที่ผู้ต้องหาขับรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนด์เงิน พาเด็กหญิงฟ้าเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.กุดป่อง จากนั้นออกจากโรงแรมและพาตัวน้องฟ้าไปส่งที่โรงเรียน

 

จับ \"คนขับรถนักเรียน\" กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี เจ้าตัวอ้างถูกใส่ร้าย

 

 

นายสายทอง (สงวนนามสกุล) คนขับรถรับส่งนักเรียน กล่าวว่า ตนขอปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราเด็กหญิงฟ้า ตนถูกใส่ร้ายและขอต่อสู้ในชั้นศาล

 

ทั้งนี้หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมีใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ก่อนจะนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดเลยในวันพรุ่งนี้ต่อไป

 

จับ \"คนขับรถนักเรียน\" กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี เจ้าตัวอ้างถูกใส่ร้าย

 

จับ \"คนขับรถนักเรียน\" กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี เจ้าตัวอ้างถูกใส่ร้าย

 

ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย