สาวอุบลฯน้อยใจหนุ่มคนสนิท ดิ่งคอนโดดับย่านบางกะปิ

สาวอุบลฯน้อยใจหนุ่มคนสนิท ดิ่งคอนโดดับย่านบางกะปิ

สลด สาวอุบลฯ น้อยใจหนุ่มคนสนิท โทร-แชทส่งข้อความให้มาหาที่ห้อง แต่ฝ่ายชายมาช้าติดสังสรรค์กับเพื่อน มาถึงห้องเกิดมีปากเสียง สาวระแวงมีคนอื่น ตัดสินใจกระโดดระเบียงคอนโดดับ ตร.สอบพยานแวดล้อมก่อนสรุปสาเหตุ

เหตุสลด สาวน้อยใจหนุ่มคนสนิท กระโดดระเบียงคอนโด เสียชีวิต กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ภาสกร มณีรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก กทม. รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดที่สูงภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น บริเวณสวนหย่อมหลังคอนโด พบศพ น.ส.รัตยาพร อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี สภาพศพนอนหงาย สวมชุดนอนสีขาวลายไพ่โพดำ บริเวณลำคอหัก บริเวณใกล้เคียงมีนายคุณาวุฒิ อายุ 48 ปี อยู่ในอาการมึนเมานั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ริมกำแพงคอนโด

 

นายคุณาวุฒิ เผยว่า คบหากับแฟนสาวได้ประมาณ 6 เดือน โดยแฟนสาวมีลูกติดอยู่บ้านเกิด 1 คน แต่ตนกับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกันเพียงไปมาหาสู่เท่านั้น  ปกติทำงานเป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง ดูแลส่งเสียค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูตลอดเนื่องจากแฟนสาวไม่ได้ประกอบอาชีพก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำแฟนสาวได้ไลน์หาตน ให้ไปหาที่ห้องพักแต่ตนดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานย่านมีนบุรีอยู่จึงไปหาช้า เมื่อไปถึงในห้องพักก็มีปากเสียงทะเลาะ น้อยใจที่ตนไปหาช้าแล้วก็เดินไปที่ระเบียงหลังห้องกระโดดลงมา

พ.ต.ท.ภาสกร กล่าวว่า เบื้องต้นฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว ทำงานเกี่ยวกับบริษัทเหล็กแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ซึ่งทั้งคู่มักจะพบปะกันวันจันทร์หรือวันอังคารเป็นประจำ โดยวันนี้ฝ่ายหญิงพยายามโทรและแชทข้อความไลน์หาเรื่องมาช้า พร้อมดื่มสุราภายในห้อง กระทั่งช่วงเที่ยงคืนฝ่ายชายมาถึง ก็มีปากเสียงว่าฝ่ายชายว่าไปยุ่งเกี่ยวหญิงอื่น ราว 5 นาที ผู้ตายเดินไประเบียงกระโดดลงมาทันที 

โดยภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเกิดจากความน้อยใจของผู้ตาย แต่หลังจากนี้ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดพร้อมตรวจสอบพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป