รวบแล้ว "พ่อโหด" ฆ่าลูกวัย 3 ขวบ พลเมืองดีแจ้งจับคาปั๊มขณะกำลังหนีไปชลบุรี

รวบคาปั๊ม "พ่อโหด" ฆ่าลูกสาววัย 3 ขวบ ดินยัดปากหมกศพในป่ามันหลังบ้าน ขณะกำลังหนีไปชลบุรี ตำรวจเผยมีพลเมืองดีโทรแจ้งจึงจับได้ทันควัน เจ้าตัวอ้างไม่ได้ทำ - ถูกผีหลอกเลยทิ้งลูกไว้ในป่า

จากกรณีนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี "พ่อโหด" ฆ่าอำพราง คือ ด.ญ.นรี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 3 ขวบ โดยนำดินยัดปากและจมูก ก่อนหมกศพไว้ในไร่มันสำปะหลังบริเวณหลังบ้าน หมู่ 22 ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเวลา 05.00 น.ของวันที่ 3 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (4 มกราคม 2566) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี พ่อโหดฆ่าลูกสาววัย 3 ขวบ ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองข้างคอก หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กภ นครสวรรค์ ซึ่งเป็นไปตามที่ สภ.ลาดยาว ลงแจ้งเบาะแสในโซเชียล และได้นำตัวผู้ต้องหามาตรวจหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

 

ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้มาจากที่พลเมืองดีได้โทรศัพท์มาแจ้งที่ 191 ว่าพบบุคคลต้องสงสัยมีลักษณะเหมือนคนร้ายที่ฆ่าลูกในจังหวัดนครสวรรค์ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบ และได้พบกับคนร้ายกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ทางตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวและเมื่อทำการสอบถามชื่อก็ตรงกับชื่อของผู้ต้องหาฆ่าลูกตัวเองดังกล่าว แต่ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าลูก ทางเจ้าหน้าที่ต้องขอขอบคุณประชาชนพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสมาให้กับตำรวจจนสามารถจับกุมตัวได้โดยเร็ว

 

รวบแล้ว \"พ่อโหด\" ฆ่าลูกวัย 3 ขวบ พลเมืองดีแจ้งจับคาปั๊มขณะกำลังหนีไปชลบุรี

 

 

ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวต่ออีกว่า ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาเล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกไปจากที่นอน ตนเลยเดินตามไปและพบลูกอยู่ในป่ามัน และอ้างว่ามีผีผู้หญิงแก่มาหลอกตน ทำให้กลัววิ่งหนีและทิ้งลูกไว้ มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้วเลยขี่รถจักรยานยนต์มาที่จังหวัดชลบุรีเพื่อไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน ระหว่างใกล้ถึงได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อและเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอตำรวจจึงถูกจับกุมดังกล่าว

 

รวบแล้ว \"พ่อโหด\" ฆ่าลูกวัย 3 ขวบ พลเมืองดีแจ้งจับคาปั๊มขณะกำลังหนีไปชลบุรี

 

ข่าว วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี