คุมตัว "แม็ค ทุ่งจีน" ผัวโหดปืนตบหน้าเมียก่อนลั่นใส่ดับสลด ฝากขังศาลวันนี้

คุมตัว "แม็ค ทุ่งจีน" ผัวโหดปืนตบหน้าเมียก่อนลั่นใส่ดับสลด ฝากขังศาลวันนี้

ตำรวจเมืองคอนเตรียมคุมตัว "แม็ค ทุ่งจีน" ผัวโหดปืนตบหน้าเมียก่อนลั่นใส่ดับสลด ไปฝากขังศาลก่อนเที่ยงวันนี้ นอนห้องขังพบมีอาการเครียด

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนายอานนท์ (สงวนนามสกุล) หรือฉายา "แม็ค ทุ่งจีน" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมตัวได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ เมื่อวานนี้ ก่อนจะถูกนำมาสอบสวนที่ สภ.เมือง ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ แต่อ้างว่าเป็นอุบัติเหตุไม่ได้ตั้งใจยิงอดีตภรรยา

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อคืนที่ผ่านมา "แม็ค ทุ่งจีน" มีอาการเครียด ทาง ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงสั่งการให้สิบเวรห้องขัง เข้มงวดตรวจตราทุกๆ 1 ชั่วโมง และล่าสุดวันนี้(22 พฤศจิกายน 2565) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายแม็คไปฝากขังผลัดแรก ในเวลาก่อนเที่ยง

 

กรณีนี้สืบเนื่องจากที่ น.ส.จรัญญา (สงวนนามสกุล) หรือ ฟ้า อายุ 28 ปี ถูกนายอานนท์ (สงวนนามสกุล) หรือ แม็ค อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสามี ใช้ปืนตบหน้าก่อนกระสุนปืนลั่นเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยเปเป้า ถ.กะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และกล้องวงจรปิดยังสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

 

คุมตัว \"แม็ค ทุ่งจีน\" ผัวโหดปืนตบหน้าเมียก่อนลั่นใส่ดับสลด ฝากขังศาลวันนี้

 

 

ส่วนสาเหตุนั้นมาจากที่นายอานนท์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน" พาสาวอื่นไปที่บ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุสลดดังกล่าว และ น.ส.จรัญญา (ผู้ตาย) ซึ่งเป็นภรรยาได้ไปตามหาและมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยิงปืนขู่ขึ้น 1 นัด และเดินปรี่เข้าไปโดยใช้ปืนตบหน้าและกระสุนปืนได้ลั่นเข้าที่ศีรษะ น.ส.จรัญญา ภรรยาจนล้มลงเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุนายแม็คได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปพร้อมกับผู้หญิงอีก 3 คน กระทั่งมาถูกจับได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.คลองม่วง อ.เมือง จ.กระบี่

 

คุมตัว \"แม็ค ทุ่งจีน\" ผัวโหดปืนตบหน้าเมียก่อนลั่นใส่ดับสลด ฝากขังศาลวันนี้

 

ข่าวโดย ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช