"ศรีสุวรรณ" ถูกต่อย รู้แล้วใครทำ เปิดวาร์ปย้อนวีรกรรมสุดแสบ

กรณีชายวัย 62 ปี บุกปรี่เข้าชกนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยกลาง บก.ปอท. ล่าสุดรู้แล้วใครทำ เปิดวาร์ป ย้อนวีรกรรมสุดแสบ

กรณีชายวัย 62 ปี บุกปรี่เข้าชกนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยกลาง บก.ปอท. ก่อนที่เจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ตั้งใจเดินทางมาเพื่อตบนักร้อง ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าชายผู้นี้ชื่อว่า นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ เป็นกลุ่มคนเสื้อแดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ด่วน ศรีสุวรรณ จรรยา โดนชกกลาง บก.ปอท. ปมร้อง เดี่ยว 13 โน้ส อุดม

 

นายศรีสุวรรณ จรรยา ร้องเรียนประเด็น "เดี่ยว 13" ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า มีการใช้ถ้อยคำ บางคำพูดอันอาจมีลักษณะส่งเสริมให้บุคคลร่วมชุมนุมสาธารณะที่ผิดกฎหมายหรือไม่อย่างไรนั้น

ระหว่างที่นายศรีสุวรรณ กำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าว นายวีรวิทย์ วัย 62 ปี ซึ่งก่อนจะลงมือชกนายศรีสุวรรณ เจ้าตัวได้มีการถามประเด็นที่ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินคดี 8 ปีนายกรัฐมนตรีว่าจะมีการแจ้งความคนเห็นต่างหรือไม่ ทว่าจากนั้นเจ้าตัวก็ปรี่เข้าชกทันทีกลางวงสัมภาษณ์ จากนั้นก็เป็นไปอย่างชุลมุนก่อนจะมีคนมาห้าม

ต่อมา นายวีรวิทย์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตั้งใจมาตบเพื่อสั่งสอน (ศรีสุวรรณ) มีตำรวจที่รู้จักฝากตนมาตบด้วย แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเป็นใคร ตนกราบขอโทษกองปราบที่มาทำแบบนี้ เพราะไม่มีโอกาสเลย ตนเฝ้าและแอบดูว่านายศรีสุวรรณจะไปร้องอะไรบ้าง 

เมื่อเช้าตนยอมทิ้งงานมา อยากแสดงจุดยืนให้เห็นว่าคำว่า ประชาธิปไตย ทุกคนต้องยอมรับความเห็นต่าง ประเทศนี้เป็นของประชาชนไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง ถ้าตนถูกดำเนินคดีก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และที่มาวันนี้ไม่ได้มีใครจ้างมาแต่ตนตั้งใจมาด้วยตัวเอง

 

\"ศรีสุวรรณ\" ถูกต่อย รู้แล้วใครทำ เปิดวาร์ปย้อนวีรกรรมสุดแสบ

 

สำหรับนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ วัย 62 ปี เป็นดีไซเนอร์และอดีตผู้ชุมนุมเสื้อแดงและผู้ชุมนุมคณะราษฎร อดีจเคยก่อเหตุเคยตบนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน มาแล้ว

นายวีรวิชญ์ ประกอบอาชีพเป็นดีไซเนอร์ ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าและส่งออกไปยังต่างประเทศ เคยไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มแรงงานที่เดือดร้อนจากโรงงานผลิตชุดชั้นในปิดตัว ที่หน้าทำเนียบรัฐบาลเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2564 และเคยร่วมชุมนุมต่อต้าน รัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่หลายครั้ง

ทั้งนี้ มีรายว่านายศรีสุวรรณ กำลังเดินทางไปแจ้งความเอาผิดที่ สน.พหลโยธิน

 

\"ศรีสุวรรณ\" ถูกต่อย รู้แล้วใครทำ เปิดวาร์ปย้อนวีรกรรมสุดแสบ

 

\"ศรีสุวรรณ\" ถูกต่อย รู้แล้วใครทำ เปิดวาร์ปย้อนวีรกรรมสุดแสบ

 

\"ศรีสุวรรณ\" ถูกต่อย รู้แล้วใครทำ เปิดวาร์ปย้อนวีรกรรมสุดแสบ