ตำรวจบุกตรวจผับดังพัทยา เจอนักเที่ยวฉี่ม่วง 33 ราย ค้นรถเจอปืน-กระสุนอื้อ!

ตำรวจพัทยาบุกตรวจผับดังย่านหนองปรือ ค้นเจออาวุธปืน - ยาเสพติดอื้อ คุมตัวนักเที่ยวและพนักงาน 73 รายตรวจปัสสาวะ พบฉี่ม่วง 33 ราย

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2565 พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบ สถานบันเทิง DIRTY ภายในซอยกอไผ่ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

 

เมื่อไปถึงพบผับดังกล่าวกำลังเปิดให้บริการ มีนักเที่ยวกว่า 50 คน กำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ เต้นตามจังหวะเพลงกันอย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดเพลง และเปิดไฟ ก่อนทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย

 

จากการตรวจสอบพบซองซิบตกอยู่ ภายในมีวัตถุเป็นผงลักษณะคล้ายยาเสพติดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะใต้โต๊ะ 1 ถุง และที่พื้น 1 ถุง บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ น้ำยากลิ่นผลไม้อีกจำนวนหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวนักเที่ยวและพนักงานทั้งหมด 73 คน มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่ สภ.เมืองพัทยา

 

 

นอกจากนี้ยังตรวจค้นภายในรถยนต์ของนักเที่ยว พบอาวุธปืนขนาด .38 แบบลูกโม่ พร้อมเครื่องกระสุน 6 นัด ยี่ห้อเทารัส 1 กระบอก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

 

เบื้องต้นจากการตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่า มีนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 33 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 24 คน ผู้หญิง 9 คน พร้อมนำตัวนักเที่ยวที่มีวัตถุคล้ายสารเสพติด และอาวุธปืน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

ข่าว ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี