ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะในการจัดการธุระอันเกี่ยวเนื่องกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร พืชผลต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามบวช ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การงานโดดเด่นเป็นพิเศษทำอะไรไปจะได้สิ่งดีกลับมาด้วย เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานด้านเครื่องจักรกล อาวุธ เครื่องไฟฟ้า ของแหลมคม ไฟ แก๊ส จะก้าวหน้าในสิ่งเหล่านี้ แต่เงินไม่ดีนัก จะเป็นเหตุขัดแย้งได้ ระวังจะเจอคนมาหลอกเรื่องเงิน เรื่องรักนั้นระวังจะเจอคนที่อารมณ์แรงๆร้ายๆ สนุกเป็นบ้าแต่ทุกข์ถนัดนักล่ะน้องเอ๋ย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆมีจังหวะที่ดีมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด หรือได้ใช้สมาธิอย่างกับฤาษีเข้าฌาน คาดการณ์แม่นยำ สังหรณ์ดี แต่ระวังอาการแผลบนใบหน้า คัน เจ็บ ตั้งแต่ช่วงไหล่ขึ้นไปจะมาเยือน ส่วนเรื่องรักยังไปได้ดีในการทำมาหากินด้วยกัน ทำงานกันไปปลื้มกันไป คนมีคู่แล้วรักผ่องใสสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

มีโชคดีในการต่อรองฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ศึกษาเฉพาะทาง ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี และไปได้คล่องในเรื่องที่มุ่งหวังสนใจ ขอให้จับให้มั่นจะจัดการได้เรียบร้อย แต่เรื่องรักใคร่ใดๆถือว่ามีโชคติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะยิ้มได้ชนิดปากแทบฉีกไปเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะนับเงินเพลิดเพลินมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังเบิกบานใจ ชวนให้กระชุ่มกระชวย ส่วนการเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่าพระเครื่อง จ่ายเงินกับการดูหมอ บริจาควัด ให้กับแหล่งโบราณสถานต่างๆมากกว่าปกติ ระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใสดี มีโอกาสได้ความรู้ใหม่ๆในการดูแลสุขภาพ

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังเรื่องการตัดสินใจที่ลังเล คิดไม่ตก วันนี้ไม่ควรเริ่มต้นทำในเรื่องสำคัญเพราะจะไม่สำเร็จและมีปัญหาภายหน้าตามมามาก ระวังคำพูดดีๆคิดให้มากๆ การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องระวังหนักๆ ข้อผิดพลาดมารออยู่ เรื่องรักหวานชื่น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วหรือยุ่งกับคนมีอะไรไม่ค่อยเปิดเผย อย่าผลีผลาม เรื่องเงินยังจัดการได้เรียบร้อย เงินเข้าออกสบายกระเป๋าสบายมือ สบายใจสุขภาพยังพอไปได้ไหว ใครต้องผ่าตัด ไม่ควรทำในวันนี้จะเจ็บมากกว่าที่ควรจะเป็น หรือทำไปก็แก้ปัญหาไม่ค่อยได้ คนป่วยแล้วจะทรงๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานต่างๆโดยเฉพาะกับคนมีความรู้เฉพาะทาง กับครูบาอาจารย์จะมีเรื่องดีเรื่องก้าวหน้าให้เกิดกำลังใจ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้นหลังจากเดินทางและปิ๊งคนอย่างสุขสดชื่นแล้ว ยังจะได้ทำงานสัมพันธ์กันต่อ และระรื่นชื่นบานใจ ได้ทั้งรักได้ทั้งเงิน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใสดี

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ดีสำหรับการประสานงาน และจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆส่งเสริมกันและกันได้เยอะ ได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินในการจัดการเรื่องการงาน ในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติสุขภาพก็ฟื้นฟูขึ้นดี เพื่อนแนะนำเรื่องบำรุงร่างกายให้ ใครทำมาหากินกับสุขภาพจะสร้างกุศลได้มาก และได้ทำงานชวนปลื้มใจ

เกิดวันเสาร์

จะแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้นป่วยไข้วันนี้ดีกับการหาหมอรักษาตัว ผลได้จะอย่างเยี่ยม ดวงทางการงานเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางอโคจรสถาน ติดต่อเจ้าพ่อนักเลง นักการเมือง ผู้มีอิทธิพลนั่นน่ะพาเงินมาให้ ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ โดยเฉพาะพวกแก่ๆ มันจะกลายเป็นวัวพันหลัก หรือรักกันที่ไม่ค่อยลงตัว จะหลงซะมากกว่ารักเอาได้ง่ายๆ