ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

จะดีขึ้นในเรื่องสุขภาพและกำลังวังชา หาหมอวันนี้จะได้ยาดีหมอดี ยังมีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามานัวเนีย ผู้ชายจะถูกสาวถูกตุ๊ดรุมจนหนื่อย ส่วนใหญ่เป็นไอ้เพื่อนทรยศที่จะเปลี่ยนฐานะคุณไปเป็นแฟน การเงินยังยิ้มได้ งานวันนี้พาเงินเข้าอย่างคล่องๆ แต่ไม่ควรไปให้ใครเขายืมเพราะโอกาสได้คืนยากการประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงไม่ค่อยเวิร์ค ระวังเรื่องข้อตกลงเรื่องเอกสารและระวังถูกญาติผู้ใหญ่ด่าและโมโหเป็นฟืนเป็นไฟใส่เอาหนักๆ ติตด่อข้าราชการจะติดขัดบ้างต้องค่อยๆแก้ปัญหาไป

เกิดวันจันทร์

วันนี้ก้าวหน้าทั้งทางความรักและทางการเงิน จะได้ผู้ช่วยที่ดี บริวารลูกหลานเป็นกำลัง การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรงทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ดีหมดการทำงานดีเป็นพิเศษถ้าได้ทำกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ ได้ใช้สมองอย่างเต็มที่ และมีคนชื่นชมในไหวพริบปฏิภาณนั้นด้วย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะเงินเข้าเงินคล่อง แต่ระวังการเป็นฟืนเป็นไฟ อารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายไว้ด้วย ใจเย็นๆ ร่มๆ แล้วจะยิ้มได้กับทุกเรื่อง

เกิดวันอังคาร

จิตใจจะหวั่นไหวและควบคุมได้ลำบากหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตัวเอง มัวเมากับความสำเร็จความล้มเหลว อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวมีเรี่ยวแรงแข็งกล้า เดี๋ยวจิตตกโศกเศร้า คิดฟุ้งซ่านไปทั้งนั้นอยู่กับความรู้สึกสดๆในปัจจุบันให้มากจะผ่อนคลายความหวั่นไหวไปได้ การเจรจาติดต่อ ต่อรองต่างๆพอจะทำได้ดี เรื่องรักระวังการฟุ้งซ่านเยอะ อยู่กับลมหายใจปัจจุบันนิ่งๆไว้จะรับมือได้กับทุกปัญหา เรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะขาลง จะหวยหรือหุ้นล้วนเสียมากกว่าได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี นั้นน่ะประเสริฐแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องคล่องของวันนี้คือการติดต่อข้าราชการ ทำงานกับหน่วยงานราชการ จะจัดการได้คล่องเรียบร้อย และไม่ต้องขยับเยอะ แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจการติดต่อระหว่างประเทศ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมากการเงินนั้นระวังจ่ายเงินเพราะหน้าใหญ่ จะมีได้เข้ามา แต่ก็พร้อมควักแจกจ่าย ระวังกระเป๋าไว้บ้างและความรักก็หวานชื่นชวนกันทำมาหากินดี สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆทุเลาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

สมองแล่นปรูดปราดฉับไว จนคนอื่นตามไม่ทัน มีโอกาสได้ข่าวดีทางการเงินจากผลงานที่ลืมไปแล้วความคล่องตัวทางการเงินยังปรูดปราดดีอยู่ อยากได้อะไรให้ขอแล้วจะมีโอกาสได้ แต่สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ง่ายอ่อนล้าง่าย ที่ป่วยอยู่จะทรงๆ อย่าไปหักโหมอะไรมากนัก ความรักยังยิ้มแย้มแจ่มใส ได้เดินทางกับคนชอบๆ ที่รอข่าวได้ข่าว รักอบอุ่นใจเป็นอย่างดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเหตุให้ต้องไป“ปิ๊ง”ใครสักคนจากการทำงานร่วมกัน ความสัมพันธ์ปรูดปราดคืบหน้าหากเป็นหัวหน้างานก็ชักคึกคัก เริ่มกระลิ้มกระเหลี่ยเป็นสมภารที่หาจังหวะ“หยอกไก่วัด”ทำคะแนนไปเรื่อยๆ หารู้ไม่ว่าเดี๋ยวจะเจอดี…เพราะไก่วัดก็คอยจดจ้อง“ไล่จิก”สมภารอยู่เหมือนกันงานนี้พอกันทั้งคู่ ต่างคนต่างระวังตัวเถอะ วิบากยังไม่สิ้นง่ายๆ การเจรจาประสานงาน งานขาย ถือว่าถูกโฉลกมาก และดีเป็นพิเศษในเรื่องเงิน เงินคล่องมือมาก จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ง่ายอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ หรือมีเหตุขัดแย้งในเรื่องสุขภาพ นิ่งๆไว้ พรุ่งนี้ก็พ้นปัญหาแล้ว

เกิดวันศุกร์

ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างหนักในการแก้ปัญหาด้านการงานอย่างที่สุดแต่กลับต้องพบเรื่องไม่สบใจระวังเป็นพิเศษสำหรับการใจกล้าบ้าบิ่นจะไปลงดาบ“ฟัน”ปัญหาให้กระจุย เพราะจะประมาณหัวหมู่ทะลวงฟันจะเจ็บตัวด้วย ใช้บุ๋นดีกว่าบู๊ส่วนเรื่องรักอย่าจับปลาหลายมือนัก เพราะจะไปเจอพวกจับปลามือละหลายตัว งานนี้ได้วัดดวงแน่ว่าใครจะแสบกว่ากัน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ส่วนเรื่องเงิน ระวังมือเติบ หน้าใหญ่ ไม่เหมาะกับการลงทุนใดๆ จะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ใครยืมอย่าไปใจอ่อน จะเสียทั้เงินเสียทั้งเพื่อน

เกิดวันเสาร์

มีงานหนักให้เข้าไปลุยอย่างเต็มที่พร้อมจะทำงานเต็มกำลังและจะได้เผชิญอุปสรรคกับแก้ปัญหาอย่างสุดความสามารถขอให้หลีกเลี่ยงการชนการปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อนเพราะจะทำความอ่อนล้าใจมาให้ในระยะยาวมาก มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกลักษณะ การเงินยังคล่องมือ อยากได้อะไรให้ขอแล้วจะได้ ในเรื่องรักยังสำราญอารมณ์ คนอายุเยอะจะมานัวเนีย หรือได้พาคนรักพบปะครอบครัว แต่ระวังในเรื่องสุขภาพ อย่าไปกินอาหารเสริมหรือบำรุงมากนักจะเสียหาย หรือเจอหยูกยาแสลงโรคได้ง่าย