ยังไม่แจ้งความ 'เบน ชลาทิศ' ชกหน้าสาวบวมช้ำ เหยื่อขอให้ขอโทษ

ยังไม่แจ้งความ 'เบน ชลาทิศ' ชกหน้าสาวบวมช้ำ เหยื่อขอให้ขอโทษ

เหยื่อสาวขอให้นักร้องมาขอโทษ ยังไม่แจ้งความ "เบน ชลาทิศ" ชกหน้าบวมช้ำ ตำรวจยินดีเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวถึงกรณีที่น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ”​ นักร้องชื่อดัง​ ฐานทำร้ายร่างกาย​ หลังถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร​ชาการิกิ​ ซอยสุขุมวิท​55​ (ทองหล่อ16)​ แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ฯ เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ว่าเบื้องต้นทางร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกหลักฐานไว้ลงเป็นบันทึกประจำวัน แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายชลาทิศ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าตัว หรือทีมงานยังไม่ได้ประสานมาขอเข้าพบ เพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับทางผู้เสียหายเอง ยังไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่ประสงค์ให้นักร้องมาขอโทษกับตนเองในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น ส่วนเรื่องในทางคดี ยังต้องรอให้ผู้เสียหายนำผลการตรวจร่างกายที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ มายืนยันก่อนว่า มีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงไร จากนั้นจึงจะพิจารณาดำเนินการออกหมายเรียกนายชลาทิศ เพื่อมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งหากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ก็อาจไปตกลงกันในเรื่องสินไหมทดแทนกันได้ โดยตำรวจก็พร้อมเป็นตัวกลางที่จะไกล่เกลี่ยต่อไป