เร่งตรวจสอบ หนุ่มนอนตายปริศนา ใต้ท้องรถย่านสายไหม

เร่งตรวจสอบ หนุ่มนอนตายปริศนา ใต้ท้องรถย่านสายไหม

ตำรวจเร่งตรวจสอบ หนุ่มนอนตายปริศนาใต้ท้องรถที่ยืมญาติมาขับ ย่านสายไหม ขอเวลาตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุแน่ชัด

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์ถอยชนกำแพงบ้าน และมีนายคเชนทร์ วิจารย์ อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิตนอนตายปริศนาอยู่ในที่เกิดเหตุใต้ท้องรถรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำทะเบียน ชภ 9603 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดภายในซอยเพิ่มสิน 13 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อช่วงดึกของวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ในเวลานี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า กรณีที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรมหรือไม่ เนื่องจากผู้ตายเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว ซึ่งได้ยืมมาจากญาติที่ จ.ชลบุรี เพื่อเดินทางเข้ามาซื้อเสื้อผ้าในกรุงเทพฯ ซึ่งภายหลังเสียชีวิตได้นำศพส่งชันสูตรเรียบร้อยแล้ว ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด ขณะนี้ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม เนื่องจากทรัพย์สินผู้ตายทั้งกระเป๋า โทรศัพท์มือถือและอื่นๆ ยังอยู่ครบ อีกทั้งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุรถยังสตาร์ทเครื่องติดทิ้งไว้อยู่ในสภาพปกติทุกอย่าง

ทั้งนี้ เนื่องจากในพื้นที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืดเปลี่ยว ประกอบกับเหตุเกิดในช่วงเวลาที่ผู้คนหลับไปแล้วจึงต้องทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงต่อไป โดยคาดว่าจะต้องใช้ระยะเวลาประมาณหนึ่ง