'ประภัตร' ปัดคุยหลังภท.ส่ง 'จองชัย' ชิงส.ส.เขตเดียวกัน

'ประภัตร' ปัดคุยหลังภท.ส่ง 'จองชัย' ชิงส.ส.เขตเดียวกัน

เลขาฯชาติไทยพัฒนา บอกเป็นเรื่องของเขา หลัง "ภูมิใจไทย" ส่ง "จองชัย" ชิงส.ส.เขตเดียวกัน ด้าน "กัญจนา" ขอกลับมาให้ความเห็นพรุ่งนี้

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ปฏิเสธจะให้ความเห็นต่อกรณีที่นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีตแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนาที่ย้ายสังกัดพรรคภูมิใจไทย เตรียมลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็น ส.ส. พื้นที่เขต3 จังหวัดสุพรรณบุรี ระบุเพียงว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน ดังนั้นจะขอมาตอบในประเด็นที่ตั้งคำถามอีกครั้ง วันที่ 30 มกราคม นี้

ด้านนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา และ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต3 สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่าหลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับสมัครผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พรรคเตรียมจัดคาราวานลงพื้นที่เพื่อหาเสียงเลือกตั้ง เบื้องต้นกำหนดรายละเอียดไว้แล้ว แต่ยังรอคำยืนยันจากแกนนำพรรคอีกครั้งหนึ่ง
ผู้สื่อข่าวถามว่า สำหรับการหาเสียงในพื้นที่ เขต 3 จ.สุพรรณบุรี ที่ล่าสุดนายจองชัย เตรียมลงแข่งขัน จะทำอย่างไร นายประภัตร กล่าวสั้นๆ ว่า "ไม่เป็นอะไร ก็เป็นเรื่องของเขา" พร้อมกับเปล่งเสียงคำว่า "ฮา" จำนวน 3 ครั้งด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย