พปชร.มองทหารเกาะติดหาเสียง แค่ดูความปลอดภัยไม่ได้คุกคาม

พปชร.มองทหารเกาะติดหาเสียง แค่ดูความปลอดภัยไม่ได้คุกคาม

"ธนกร" เผย "สมศักดิ์" จ่อนำปราศรัย "พิษณุโลก" 31 ม.ค.นี้ คาดปชช.ร่วมฟังครึ่งหมื่น ก่อนยกทัพปราศรัย "สุโขทัย" ชื่นชม สปิริต 4 รมต. ไขก๊อก เข้าใจทหารเกาะติดนักการเมือง แค่ดูความปลอดภัย ไม่ได้คุกคาม

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันที่ 31 ม.ค. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ และตน จะลงพื้นที่ปราศรัยในจังหวัดพิษณุโลกกับพี่น้องประชาชน อ.เนินมะปราง เขต 3 ของนายอนุชา น้อยวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 และอ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ของนายพัฒนปกรณ์ ดอนตุ้มไพร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต2 โดยคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัยกว่า5,000คน จากนั้นในวันที่ 1 ก.พ.จะไปปราศรัยในเขต 2 อ.บ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ของนายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคด้วย

นายธนกร กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างมาก เพราะนโยบายตอบโจทย์ประชาชนได้โดยเฉพาะการทำสวัสดิการเต็มรูปแบบทุกด้านที่ต่อยอดมาจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สำหรับกรณีที่ 4 รัฐมนตรีของพรรคลาออกนั้นเป็นไปตามเวลาที่เหมาะสมแล้ว และเป็นบรรทัดฐานทางการเมืองที่ไม่เคยมีใครทำในอดีต โดยเฉพาะพรรคการเมืองที่ออกมาเรียกร้องให้ลาออกก็ยังไม่เคยทำ ดังนั้น ต้องขอชื่นชม 4 รัฐมนตรี อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีที่มีทหารติดตามนักการเมืองหาเสียงนั้นเป็นเรื่องปกติที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับทหารจะต้องไปดูแลความปลอดภัย ดูแลความสงบเรียบร้อยให้นักการเมือง ซึ่งไม่ได้ไปคุกคามอะไรเลย อย่าไปเบี่ยงเบนประเด็นเพื่อหวังผลทางการเมืองเลย ขอให้เห็นใจเจ้าหน้าที่ที่ต้องมาปฏิบัติหน้าที่ด้วย ซึ่งตนไปปราศรัยหาเสียงทุกที่ก็เจอตำรวจทหารตลอด เป็นเรื่องปกติเหมือนกัน