พรรคประชาชาติปราศรัยใหญ่ ยืนยันไม่ใช่นอมินีเพื่อไทย

พรรคประชาชาติปราศรัยใหญ่ ยืนยันไม่ใช่นอมินีเพื่อไทย

พรรคประชาชาติปราศรัยใหญ่ ยืนยันไม่ใช่นอมินีเพื่อไทย

"รองโฆษกพรรคประชาชาติ" ลั่นไม่เป็นนอมินีใคร นอกจากประชาชนเท่านั้น พร้อมเสนอตัวแก้ปัญหาเศรษฐกิจ-ปัญหาชายแดนใต้สงบ

วานนี้ (27 ม.ค.) พรรคประชาชาติจัดปราศรัยใหญ่ โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิม จากพื่นที่ กทม.กับจังหวัดใกล้เคียงทั้งนนทบุรี , ปทุมธานี , กาญจนบุรี กับภาคใต้บางจังหวัดและภาคอีสานบางส่วน โดย "นายสุพจน์ อาวาส" รองโฆษกพรรคประชาชาติ ได้กล่าวเปิดการปราศรัยยืนยันไม่ใช่พระนอมินีของใคร ไม่ใช่พรรคที่แตกแบงค์ย่อยของพรรคเพื่อไทย แต่เป็นนอมอนีของประชาชนเท่านั้น และยังกล่าวปราศรัยถึงการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาชายแดนภาคใต้ ที่รัฐบาลที่ผ่านมายังไม่สามารถดำเนินการได้อย่างเต็มที่ โดยขอให้ประชาชนได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกพรรคประชาชาติแก้ไขปัญหา

ขณะที่ นายนพดล แกมคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ ไม่ขึ้นกล่าวปราศรัยหาเสียงด้วยการแก้พัฒนาอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. ในยุค 4G โดยระหว่างนี้ ได้มีว่าที่ผู้สมัคร ผลัดเปลี่ยนขึ้นปราศรัย

ซึ่งช่วงเวลา 18.00 น. นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรค , ทีมรองหัวหน้าพรรค ประกอบด้วย นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม , พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคฯ อดีตเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) จะขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. , นนทบุรี , ปทุมธานี , กาญจนบุรี , อ่างทอง, ตราด