ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562 แรม 13 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระที่เกี่ยวกับหน่วยงานทางศาสนา ติดต่อพระเกจิอาจารย์ทางจิตวิญญาณ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาคทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ดีไว้ด้วย ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทรัพย์สินหาได้คล่องจากทางใต้คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะเลินเล่อง่าย ต้องระวังในการเดินทางใกล้ๆ หรือความสัมพันธ์กับเพื่อน การไม่ตรงไปตรงมา หรือเดินไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขจะพาปัญหามาให้มากแต่เรื่องสุขภาพยังเข้มแข็งทั้งกายใจ วันนี้ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเรื่อยเปื่อยตามอารมณ์ไปเรื่อย แต่ดีในการทำเสียงอ่อนเสียงหวานขอนั้นขอนี่คน จะประสานงานได้ดังหวัง ไม่ได้จั๋งๆวันนี้พรุ่งนี้ยังมี ในเรื่องรักสดใสอุ่นใจกันและกันเรื่องเงินก็คล่องมือใช้ได้เลยนะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้มีพลังในเรื่องการติดต่อกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้จั๋งๆและพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องสุขภาพก็จะจัดการได้เรียบร้อย ป่วยไข้ทุเลาได้ ส่วนเรื่องรักคนอายุเยอะหรือมีอะไรสูงกว่าคุณจะมาใกล้ชิดด้วย

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก ลงมือลงแรงด้วยตนเอง และจะมีโชคดีทางการเงินเข้ามาด้วย เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ งานติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้จะก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักยังฉอเลาะกันสุขสำราญ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ของเปรี้ยวจะดีกับคุณ

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินคล่องมือมากขึ้น เข้าออกดังหวัง จะได้เครื่องทุ่นแรง คนช่วยงาน หรือไอเดียที่ทำให้งานน้อยลงเหนื่อยน้อยลง แต่จะมีเรื่องต้องจ่ายราคาเป็นอะไรสักอย่าง ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆหรอกน่ะ การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะทำได้ดังหวัง ในเรื่องรักก็เป็นกำลังใจกันดีซะด้วย และเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการศึกษาค้นคว้าเรื่องที่ต้องการ ดีในเรื่องสุขภาพ และเรื่องทางกฎหมายด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ต้องรอบคอบและไม่ประมาท จะมีคนนำความซวยมาให้ คนขี้โอ่หลงตัวเองจะมาสร้างความปวดกระโหลกให้ การติดต่อผู้ใหญ่ยังไม่ได้ผลเต็มที่อย่างที่ปรารถนา แต่เรื่องสุขภาพจะทุเลาเบาปัญหา ความรักยังมีการห้ำหั่นกันทางฝีปากอย่างเต็มที่ประมาณว่ากัดกันมากัดกันไป แล้วก็ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ รักกันไปจิกกัดฟัดแหลก แต่ดูท่าจะชอบทางนี้ทั้งสองฝ่ายมิใช่หรือ ในเรื่องการเงินอย่าประมาท เสี่ยงโชคไม่มีโชค ของหายได้คืนยาก ให้ใครยืมจะสูญง่าย ดูแลกระเป๋าเงินไว้ดีๆด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจหนักแน่นตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้ดี มีโชคทางด้านการศึกษา การติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้จะได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจ ให้ยุติปัญหา จะเข้าใจเรื่องยาก เรื่องที่คลุมเครือได้ชัดแจ้ง การเงินยังยิ้มได้ เงินเข้า ซื้อมาขายไปขายคล่องเชียวนะ เจรจาต้าอวยเงินเข้าคล่อง ส่วนเรื่องรักยังอบอุ่นใจ จะมีคู่หรือไม่ ใจมั่นคงดีอยู่ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส เรี่ยวแรงดีพร้อมลุยพร้อมสู้

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบ ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท มีโชคลาภ ไปหาใครก็มีแต่คนรักคนชื่นชมทั้งนั้นเจรจาหาเงินหาทองได้คล่องปากติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้ราบรื่นเป็นไปตามหว้ง แต่การเสี่ยงทางการเงินก็ไม่มีโชคสำหรับคุณ ในเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี ในเรื่องสุขภาพยังยิ้มได้คนทำมาหาเงินด้านสุขภาพจะได้เงินได้งาน ได้ผลงาน

เกิดวันเสาร์

มีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูที่เป็นผู้ใหญ่ระดับสูง คนมีอำนาจ แผ่เมตตาให้เขาให้เถอะ เพราะการที่เขาทุรนทุรายมาวุ่นวายเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์ไม่เบานักหรอกส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว การเงินคล่องมือ มีแนวคิดใหม่ๆสร้างสรรค์ทำงานได้มาก เจรจาหาเงินได้คล่อง ในเรื่องสุขภาพจะแข็งแรง มีเรี่ยวแรงมากขึ้น ป่วยไข้จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี