ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ชมวิวใจกลางเมืองระยอง

ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ชมวิวใจกลางเมืองระยอง

เมนูคลาสสิกกลิ่นอายคริสต์มาสแบบตะวันตก ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ชมวิวใจกลางเมืองระยอง ที่ฮอลิเดย์อิน แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์

 โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ โรงแรมหรูระดับมาตรฐานสากลใจกลางเมืองระยอง ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์และต้อนรับปีใหม่ นำเสนอชุดอาหารบุฟเฟต์นานาชาติในกลิ่นอายการฉลองคริสต์มาสตามธรรมเนียมดั้งเดิมของชาวตะวันตก ชูโรงด้วยเมนูไฮไลต์อย่าง “ไก่งวงอบ” และ “ฮันนี่แฮม” และเมนูอีกหลากหลาย รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟชาวอิตาเลียนคนใหม่ ราฟาเอล ดาโดนี่ ที่ห้องอาหาร The Brasserie Global Dining (เดอะ บราสเซอรี่ โกลบอล ไดนิ่ง) ในวันคริสต์มาสและปีใหม่นี้

2_72

 ปัทมาพร นกหงษ์ ผู้บริหารสาวแกร่งแห่งโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า “โรงแรมแห่งนี้ เป็นโรงแรมหรูมาตรฐานสากลแห่งแรกในตัวเมืองระยอง ตลอดกว่า 1 ปี ที่โรงแรมได้เปิดบริการมา ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและกลุ่มนักธุรกิจมาเข้าพักอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสะดวกสบายของที่ตั้งโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมือง อยู่ติดกับศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสทิเนชั่น และบริการของโรงแรมที่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะห้องอาหารของโรงแรม ที่ได้รับความนิยมด้านบุฟเฟต์อาหารทะเล และมียอดจองล้นหลามเกือบทุกเทศกาล ล่าสุดได้ทาบทามเชฟฝีมือดี มร.ราฟาเอล ดาโดนี่ มาร่วมพัฒนาอาหารของห้องอาหารทั้ง 2 แห่ง คือ ห้องอาหาร The Brasserie Global Dining (เดอะ บราสเซอรี โกลบอล ไดนิ่ง) และห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง ELEMENTI Rooftop Grill & Bar (เอเลเมนติ รูฟท็อป กริลล์แอนด์บาร์) และเตรียมจัดอาหารสุดพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้”

3_57

 มร.ราฟาเอล ดาโดนี่ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ แห่งโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ เชฟชาวอิตาเลียนที่ผ่านประสบการณ์ทำอาหารโรงแรมในเครือ IHG มาทั่วโลก เปิดเผยเกี่ยวกับความพิเศษของเซ็ตอาหารต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขว่า “ที่ห้องอาหารบราสเซอรี่ บริการอาหารนานาชาติบุฟเฟต์เป็นประจำ มีไฮไลต์คืออาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด ในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ได้เพิ่มความพิเศษด้วยอาหารอันเป็นสัญลักษณ์แห่งเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งหารับประทานได้ยากในช่วงเวลาอื่นของปี ได้แก่ ไก่งวงอบ ที่หมักด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด และอบด้วยอุณหภูมิต่ำแบบสโลว์คุกกิ้ง ให้คงความชุ่มฉ่ำของเนื้อไก่งวงไว้ เสิร์ฟพร้อมผักย่าง เกรวี่ซอสเห็ดและซอสราสป์เบอรี่ เพิ่มมิติของรสชาติด้วยดีฌงมัสตาร์ด และอีกหนึ่งไฮไลต์คือ ฮันนี่แฮม หรือแฮมอบน้ำผึ้งสีแดงสดที่เกิดจากน้ำผึ้งที่อบจนเกิดการ Caramelized  เป็นสีเหลืองทองผสมกับสีธรรมชาติของเนื้อหมูกลายเป็นสีแดงสดที่เข้ากับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส กลิ่นหอมจากกานพลูที่หมักและอบรมควันไปพร้อมๆ กันกับเนื้อหมู ทำให้แฮมมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ชวนให้รับประทาน สองเมนูนี้คือสัญลักษณ์ของการฉลองคริสต์มาสแบบดั้งเดิมของชาวยุโรป ที่เพิ่มกลิ่นอายแห่งความสุขในเทศกาลได้เป็นอย่างดี นอกจากเมนูไฮไลต์ดังกล่าวแล้ว ยังได้เตรียมอาหารคาว - หวานไว้หลากหลายชนิด ทั้งอาหารไทย จีน อิตาเลียน บาร์บีคิวเนื้อและอาหารทะเลสดๆ ไว้บริการด้วย”

4_34

สำหรับอาหารหวาน ทางเชฟราฟาเอลก็เตรียมไว้เป็นพิเศษ อาทิ เค้กที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลคริสต์มาสอย่างบราวนี่ช็อกโกแลตรสฉ่ำ เอกลักษณ์ขนมคริสต์มาสของอิตาลีอย่างปาเนตโทนและซาบายงซอส สีสันของจานขนมหวานอย่างมาการองหลากรสชาติที่บรรจงทำเป็นรูปตุ๊กตาหิมะ รวมถึงคริสต์มาสพุดดิ้ง ที่จะจบท้ายมื้ออาหารแห่งเทศกาลได้อย่างสมบูรณ์

นอกจากบุฟเฟต์อาหารค่ำที่ห้องอาหารบราสเซอรี่ ยังมีบริการไฟน์ไดนิ่งที่ห้องอาหาร ELEMENTI Rooftop Grill & Bar (เอเลเมนติ รูฟท็อป กริลล์แอนด์บาร์) ที่จะเตรียมเซ็ตอาหารหรู 4 คอร์ส ในบรรยากาศรูฟท็อปชมเมืองระยองจากจุดที่สูงที่สุดใจกลางเมือง

สัมผัสช่วงเวลามหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ผ่านอาหารสุดพิเศษที่เชฟตั้งใจรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหาร The Brasserie Global Dining (เดอะ บราสเซอรี โกลบอล ไดนิ่ง) ชั้น 5

5_31

·      Christmas Celebration วันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2561 (มื้อค่ำ 18.00 – 22.00 น.) ราคา 999 บาท/ท่าน

·      New Year’s Eve วันที่ 31 ธันวาคม 2561 (มื้อค่ำ 18.00 – 22.00 น.) ราคา 1,099 บาท/ท่าน

·      New Year’s Day Brunch วันที่ 1 มกราคม 2562 (มื้อกลางวัน 12.00 – 15.00 น.) ราคา 1,099 บาท/ท่าน

            ส่วนห้องอาหาร ELEMENTI Rooftop Grill & Bar (เอเลเมนติ รูฟท็อป กริลล์แอนด์บาร์) ชั้น 30 ในรูปแบบอาหารค่ำเซ็ตเมนู 4 คอร์ส (เวลา 18.00 – 22.00 น.)

·      Christmas Celebration วันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2561 ในราคา 1,399 บาท/ท่าน  

·      New Year’s Eve วันที่ 31 ธันวาคม 2561 ในราคา 1,599 บาท/ท่าน 

·      New Year’s Day วันที่ 1 มกราคม 2562 ในราคา 1,599 บาท/ท่าน 

           ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ 554/5 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โทร. 038-978-789 ไลน์ @HolidayInnRayaong เฟซบุ๊คและอินสตาแกรม HolidayInnSuitesRayaong