ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณ เครื่องประดับ อุปกรณ์ของใช้ของผู้หญิงและเป็นวันที่ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจในกิจการต่างๆ วันนี้ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วยเงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเงินพอเอาตัวรอดได้ ไม่ฝืดแต่ก็ไม่ล้น ยังจัดการได้เรื่อยๆดังที่ควรเป็นและเคยเป็น แต่ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญใดๆ มีเกณฑ์จะทำผิด ตัดสินใจผิด ถูกวีน หรือไปวีนใส่คนอื่นได้ วันนี้เข้าเงียบแล้วจะเบากับทุกเรื่อง ขอให้ตั้งสติดีๆ และใช้เมตตาธรรมมากๆ เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี และจะหมุนกลับมาให้โชคดีกับตัวคุณเอง การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่คล่องนัก ขอให้ใจเย็นให้มาก ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ดูดีๆว่าได้มันคุ้มกับเสียไหม สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา เรี่ยวแรงจะกลับมาแล้ว

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า ดังนั้นถ้าทำด้วยตัวเองไม่คล่อง ลองติดต่อนักวิชาการ นักกฎหมาย พระ หรือครูดู การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อต้องลงแรงหนักจึงได้มาเรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัวเอาเถอะจ่ายใดๆไปเป็นการสะสมกุศลไว้ด้วยนะ ความรักนั้นสำราญใจ เดินทางพบรัก หรือได้เดินทางไกลกับคู่ครองสบายอารมณ์มากสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่มีอยู่เฉย ลงแรงหนักๆลุยๆและได้ในสิ่งปรารถนา ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมา มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะ ส่วนเรื่องรักจะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง ไม่ต้องไปกังวลอะไรมาก อะไรที่กลัวๆอยู่น่ะไม่เกิดหรอก วันนี้เรื่องกาลกิณีทำอะไรคุณไม่ได้ และสุขภาพก็ยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสดีในการหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองชนิดนับเงินกันนิ้วเมื่อยไปเลยการประสานงานต่างๆเกี่ยวกับการเงินในวันนี้ดีถึงใจ และได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เฉียบแหลมและมีคุณธรรม เรื่องสุขภาพก็จะแข็งแรงกระชุ่มกระชวยขึ้น แต่เรื่องลูกหลานบริวารไม่ค่อยสุนทรนัก คุณต้องช่วยเหลือ หรือเป็นกระเป๋าให้เขาซะมากกว่า ให้เขาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา ความรักยังเรื่อยๆ นิ่งๆ ไม่มีอะไรใหม่ไปเรื่อยๆน่ะปลอกภัยต่อใจดีแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดีแล้วนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

ดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง วันนี้ร่างกายจะดีขึ้น มีกำลังพร้อมชนปัญหา ขออย่ามัวใจดีช่วยเหลือเฟื้อกู้คนอื่นหนักหนา หัดดูแลจิตใจตัวเองสักหน่อยเพื่อจะได้ไม่ต้องแบกรับเรื่องของชาวบ้านให้มันหนักเกินไป เรื่องเงินนั้นถ้าเป็นหนี้ระยะยาว เข้าหุ้นอะไรกับใครให้ระมัดระวังมากๆ จะซวยง่าย ส่วนเรื่องรัก ความหวานชื่นมารออยู่พร้อมความทุกข์ หรือความเหน็ดเหนื่อย ต้องรับใช้ช่วยเหลือดูแลคนชอบพอกันซะอ่วมไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหาด้วยวิธีซิกแซกให้เรื่องยุติไปได้ การเงินในวันนี้ดีถึงดีมากการตัดสินใจต่างๆทำได้แข็งแรงเฉียบขาด วันนี้สติปัญญาเฉียบแหลม เรื่องยุ่งยากใดๆจะจัดการได้ และจะมีคำพูดคมกริบเฉือนใจคนง่าย ต้องให้เมตตาเป็นสิ่งนำหน้าในการสื่อสารกับผู้คน ระวังบ้างนะเพราะอาจไปตัดไปเฉือน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่ อย่าเหี้ยมใส่ท่าน ไม่งั้นแก่ขึ้นมาเมื่อไหร่เจอดีแน่ความรักยังเกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆ หรือเรื่องไม่ลงตัวที่จะมีเหตุกระทบ เหตุห่างเหินกัน ใจเย็นๆ และพยายามอยู่กับตัวเองให้ได้เถอะ จะได้ไม่ทุกข์ทั้ง 2 ฝ่ายสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

ไม่ต้องเหนื่อยลงแรงเอง ลูกหลานบริวารช่วยเหลือให้สำเร็จผลได้ ลองอาศัยไหว้วานดูยังมีโชคดีเข้ามาหลายอย่าง และตัวคุณเองก็เป็นตัวนำเงินนำทองมาใส่กระเป๋าตนและกระเป๋าคนอื่นด้วย วันนี้มีลาภจากการเขียน การเจรจา การติดต่อประสานงานต่างๆผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสูง เหมาะที่จะนัดหมายคนตำแหน่งสูง ผู้ใหญ่ที่มีภูมิความรู้จะได้ไอเดียเก๋ๆ เข้ามาจมเลย ความรักคนรักจะไปออกฤทธิ์ ไปจัดการกับบางเรื่องอันนำโชคลาภมาหาคุณได้ คนโสดก็จะมีโชคเรื่องรัก สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันเสาร์

จะได้ปลื้ม ได้มีชื่อเสียงให้คนยกย่อง เห็นคุณค่า ได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหาย ผู้คนที่คุณพอใจและเป็นสุขในการพบปะวันนี้จะดีกับการสะสางเรื่องเก่า จะทำได้เรียบร้อย จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นเกณฑ์ได้รับและจ่ายหนักพอๆกันอย่ามือเติบใจใหญ่ มักมีเหตุให้จ่ายเงินรักษาหน้า เลี้ยงดูปูเสื่อคนอื่นหนักมือหน่อย ความรักดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองมากหน่อย จะป่วยง่าย ที่ป่วยอยู่มักจะทรงๆ ไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่นัก