'อ้อแอ้'สมัครพปชร.หวังชิงส.ส. ตัวแทนกลุ่มอาชีพพริตตี้-เอ็มซี

'อ้อแอ้'สมัครพปชร.หวังชิงส.ส. ตัวแทนกลุ่มอาชีพพริตตี้-เอ็มซี

เพื่อนแห่ให้กำลังใจ "อ้อแอ้ นพวรรณ" พริตตี้ป.โท สมัครสมาชิก "พปชร." หวังเป็นส.ส. ช่วยพรรคด้านการประชาสัมพันธ์ พร้อมตัวแทนกลุ่มอาชีพพริตตี้-เอ็มซี

ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถ.รัชดาภิเษก 56 เมื่อเวลา 12.00 น. กลุ่มสาวพริตตี้และเอ็มซี (MC) งานอีเว้นท์ กลุ่มหนึ่ง เดินทางมาร่วมให้กำลังเพื่อนสาวที่มาสมัครสมาชิกพรรคแบบตลอดชีพที่ พปชร. ด้วย

น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น หรือ "อ้อแอ้" ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า ที่มาสมัครก็รู้ข่าวจากโซเชียลมีเดียและได้สมัครสมาชิกแบบตลอดชีพ ก็ตั้งใจอยากลงสมัคร ส.ส.ด้วย แต่ก็ขึ้นกับพรรคส่วนตัวภูมิลำเนาอยู่ใน กทม. การศึกษาจบด้านเภสัชมาและปริญญาโทนิเทศศาสตร์ซึ่งศึกษาด้านการตลาด ก็หวังว่าจะช่วยเหลือพรรคในด้านที่เรียนมาได้ไม่ว่าทางด้านการแพทย์ หรือด้านการประชาสัมพันธ์ที่ตนทำงานพริตตี้-เอ็มซี (MC) อิสระรับงานตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่มีสังกัดมานานกว่า 10 ปีแล้ว และถ้าพรรคจะให้ตนลงสมัคร ส.ส.ก็พร้อม โดยตยตั้งใจจะมาเป็นตัวแทนของกลุ่มอาชีพพริตตี้-เอ็มซี (MC) รวมทั้งสาขาอื่นๆ ด้วย

และที่มาสมัครพรรคนี้ เพราะเห็นว่าพรรคเปิดโอกาสขณะที่ตนหวังจะช่วยนำเสนอแนวคิดให้กับรัฐบาลให้เห็นว่าทุกอาชีพมีความสำคัญ ไม่มองแค่ความสวย ยืนยันไม่มีผู้ใหญ่ประสานมาสมัครแต่มาเอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการสมัครสมาชิก พปชร. วันนี้ก็ถือว่าคึกคักโดยตั้งแต่ช่วงเช้า 10.00 น.เป็นต้นมาก็มีบุคคลหลากหลายวัยและอาชีพ รวมทั้งอดีต ส.ส. , นักการเมืองท้องถิ่นซึ่งเป็นที่รู้จัก และหน้าใหม่ ต่างทยอยเดินทางสมัครไม่ขาดสาย