นครชัยแอร์ มอบส่วนลดพิเศษทุกเส้นทาง

นครชัยแอร์ มอบส่วนลดพิเศษทุกเส้นทาง

นครชัยแอร์ จับมือ รร. บีทู บูติค แอนด์ บัดเจท และ บ.รถเช่าอีโคคาร์ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดแก่ผู้โดยสารในทุกการเดินทาง วันนี้-15 พ.ค.62

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ได้จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ โดยร่วมร่วมมือกับ 2 พันธมิตร ผู้นำโรงแรมบัดเจท ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “โรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท (B2)” รับส่วนลด10% เมื่อเข้าพัก และยังร่วมมือกับ บริษัท รถเช่าอีโคคาร์ จำกัด มอบส่วนลดค่าเช่าขับรถวันละ 200 บาท สำหรับลูกค้านครชัยแอร์ที่ต้องการรับสิทธิพิเศษเข้าพักโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท ที่บริหารงานโดยบริษัท จีพีซีเอ็ม กรุ๊ป รับส่วนลด10% เมื่อนำหัส Promo Code ที่อยู่ท้ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ หรือสลิปชำระเงินค่าโดยสารที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสห รือ Big C กรอก เพื่อสำรองห้องพักได้ทุกประเภท ในเครือโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจททุกสาขา เฉพาะการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.B2HOTEL.com เท่านั้น  สำหรับจังหวัดที่โรงแรมบีทูเปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, แพร่, แม่ฮ่องสอน, นครสวรรค์, นครราชสีมา, อุดรธานี, ขอนแก่น, บุรีรัมย์, อุบลราชธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ตาก, ชลบุรี, พัทยา, มุกดาหาร, ภูเก็ต และสงขลา โดยลูกค้านครชัยแอร์สามารถใช้สิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย.62

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ลูกค้านครชัยแอร์จะได้รับสิทธิพิเศษในการเช่ารถของอีโคคาร์ รับส่วนลดค่าเช่าวันละ 200 บาท เพียงแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ หรือสลิปชำระเงินค่าโดยสารที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือ Big C โดยต้องเป็นตั๋วที่มีอายุไม่เกิน 1 เดือน (นับจากวันที่ใช้บริการ) สามารถจองรถเช่า (รับสิทธิ์ส่วนลด) ผ่านช่องทาง LINE @ecocar หรือ Facebook พิมพ์รถเช่าอีโคคาร์ ทั้งนี้บริการรถเช่าอีโคคาร์ มีสาขาทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ ดอนเมือง, บางเขน, ลาดพร้าว, บางหว้า, สาโรง, อ่อนนุช, นนทบุรี, พัทยา, เชียงใหม่, อุบลราชธานี และสนามบินหาดใหญ่ สามารถใช้สิทธิส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้-15 พ.ค.62 สำหรับรายละเอียดเงื่อนไขการใช้บริการ และสิทธิพิเศษอื่นๆสามารถตรวจสอบได้ที่ เว็บไซต์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com หน้าสิทธิพิเศษลูกค้า

นางเครือวัลย์ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษ เพื่อมอบให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายแตกต่างกัน ทั้งโรงแรมที่พัก หรือโฮสเทล, รถเช่า, ร้านอาหาร รวมถึงพันธมิตรในท้องถิ่นครอบคลุมในทุกจังหวัดที่นครชัยแอร์ให้บริการ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆให้กับลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุดของทุกการเดินทาง ขอเชิญผู้ประกอบการร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าร่วมกัน สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายการตลาด โทร. 09 7040 1236  ติดต่อวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น.