พปชร.จ่อเดินสาย-เฟ้นผู้สมัครส.ส. โวทีมพีอาร์เก่งโซเชียลฯ

พปชร.จ่อเดินสาย-เฟ้นผู้สมัครส.ส. โวทีมพีอาร์เก่งโซเชียลฯ

"กอบศักดิ์" โวทีมพีอาร์พปชร. เก่งโซเชียลฯ ชูคนรุ่นใหม่พาประเทศออกจากวังวลเดิม จ่อลงพื้นที่-เฟ้นผู้สมัครส.ส.

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.61 นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยว่า หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) รับรองความเป็นพรรคแล้ว จากนี้จะเร่งดำเนินการตรวจการพรรครอรับการเลือกตั้ง ตนและทีมงานจะเดินสายพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักศึกษา เยาวชนตามมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อนำความเห็นเสนอพรรคเพื่อจัดทำนโยบาย เพราะเยาวชนถือเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาประเทศ พรรคมีความหวังกับคนรุ่นใหม่ จะนำพาประเทศออกจากวังวนเดิมๆได้

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า พร้อมกันนี้จะเดินหน้าประชาสัมพันธ์โดยใช้โซเชียลมีเดียให้เกิดประโยชน์ โดยทีมงานประชาสัมพันธ์ของพรรคมีความเชี่ยวชาญการใช้สื่อออนไลน์เป็นอย่างมาก จึงมีประสิทธิภาพและเข้าถึงประชาชน ส่วนการเตรียมการในภาพรวม จะมีความชัดเจนในอีกครึ่งหลังเดือนพ.ย. เช่น ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับภาคส่วนต่างๆอย่างต่อเนื่อง การเตรียมผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อ การหาสมาชิกพรรค เปิดสาขาพรรค พร้อมเปิดตัวที่ทำการพรรคอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยมีแกนนำพรรคทุกคนเข้าร่วม

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า การลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี ขอให้รอดูในเวลาไม่นานหลังจากนี้ เพราะรัฐมนตรีทั้ง 4 คนในพรรค ได้พูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีที่กลุ่มสามมิตรจะเข้าร่วมกับพรรค ในวันที่ 18 พ.ย.นี้นั้น ตนไม่ทราบ