จับแล้วหนุ่มวัย31 คดีหลอกเงินครูหลายพื้นที่

จับแล้วหนุ่มวัย31 คดีหลอกเงินครูหลายพื้นที่

ตำรวจจับได้แล้ว หนุ่มวัย3คดีอ้างเป็นศิษย์เก่า หลอกเงินครูบำนาญหลายพื้นที่

จากกรณีเฟซบุ๊กในกลุ่มครู ร.ร. มัธยมชื่อดัง ของจังหวัดทางภาคกลาง รวมถึง ร.ร.มัธยมชื่อดังในกทม. ได้ร่วมกันเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับชายหนุ่มรายหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นศิษย์เก่า มาหลอกขอเงินเพื่อให้ตัวเองได้บวชเป็นพระ โดยมีการแจ้งเตือนกันตั้งแต่เดือน พ.ค.-ต.ค.ที่ผ่านมา กระทั้งล่าสุดเฟซบุ๊กของ “ฐิติพร จรรยาวิวัฒน์” หน.งานประกันคุณภาพการศึกษา ร.ร.วัดราชบพิธ ก็ได้โพสต์ข้อความเตือนเพื่อนครูเกี่ยวกับพฤติกรรมของรายหนุ่มรายนี้เช่นเดียวกัน หลังเข้าไปก่อเหตุทำทีว่าเป็นศิษย์เก่าขอเงินไปบวช 4,930 บาท

นอกจากนี้ยังไปก่อเหตุกับครูที่เกษียณไปแล้ว หลงเชื่อให้เงินไปหลายพันบาท เมื่อวันที่ 31ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีครูตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายคน โดยพบว่ามีผู้เสียหายเพิ่ม แจ้งความไว้ที่ สน.หลักสอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 พ.ย. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หลักสอง ได้จับกุมตัว นายชุติศรณ์ จันทร์กลัด หรือ เต้ย อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาศาลจังหวัดตลิ่งชัน เลขที่ จ.242/2561 ลงวันที่ 18 มิ.ย.61 ในข้อหา “คดีฉ้อโกง” ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำ หากมีความคืบหน้าจะรายงานอีกครั้ง