ชพน.ลงพื้นที่ใต้ ตั้งสาขาสุราษฎร์ฯ พร้อมรับฟังปัญหาปชช.

ชพน.ลงพื้นที่ใต้ ตั้งสาขาสุราษฎร์ฯ พร้อมรับฟังปัญหาปชช.

"นพ.วรรณรัตน์" พร้อมแกนนำพรรคชาติพัฒนา จัดประชุมจัดตั้งสาขาพรรคลำดับที่3ภาคใต้ จ.สุราษฎร์ฯ พร้อมรับฟังปัญหาประชาชน

เมื่อ (6 พ.ย.61) เวลา 13.30 น. นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายปกครอง ผาสุขยืด รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา และ พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก แกนนำพรรคชาติพัฒนา ได้เดินทางไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อดำเนินการประชุมจัดตั้งสาขาพรรค และรับสมัครสมาชิกพรรค จากนั้นจะลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีพบกับพี่น้องสมาชิกพรรคชาติพัฒนา พร้อมทั้งร่วมรับฟังแนวคิดและปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 200 คนและได้แสดงความคิดเห็นจากภาคประชาชนที่เข้าร่วมในกิจกรรม แสดงทั้งปัญหาราคายางพาราตกต่ำ ปัญหาการขุดคลองไทย ปัญหาของประชาชนในพื้นที่ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการจัดทำนโยบายของพรรคต่อไป

2_103

กิจกรรมดังกล่าวเป็นการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่ 3 ภาคใต้ โดยจะจัดขึ้น ณโรงแรมบรรจงบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราจะได้พบกับสมาชิกพรรคชาติพัฒนาในพื้นที่ภาคใต้และจะมีการดำเนินการหาสมาชิกพรรค โดยมี นายนวพรรษ สุวรรณสุนทร เป็นหัวหน้าสาขาพรรค นายวิเชีย จันทรบัว รองหัวหน้าสาขาพรรค นายจักรกฤษณ์ ศรีสิทธิพรหม เลขานุการสาขาพรรค นางสาวธัชชยาภรณ์ ขุนชิด เหรัญญิกสาขาพรรค นางกีด้า เพชรทอง นายทะเบียนสมาชิก นายจักรพันธ์ สูตรประจันทร์ กรรมการสาขาพรรค นายประเสริฐ ชนะภักดี กรรมการสาขาพรรค และ นางสาวเสมอแข สวัสดี กรรมการสาขาพรรค

3_81

นพ.วรรณรัตน์ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมที่จะเปิดสาขาพรรคและส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงขอเชิญชวนสมาชิกพรรคชาติพัฒนาเข้าร่วมประชุมกันโดยพร้อมเพียงเพื่อเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค และเดินหน้าทำกิจกรรมของพรรค รวมทั้งขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปที่สนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา เพื่อช่วยกันนำเสนอปัญหาและแนวทางการแก้ไขร่วมกันกับพรรคชาติพัฒนาต่อไป (อุทร ศรีพันธ์ / ภาพ Jaophoto #siam 360)

4_65