ลุยต่อ 'สุเทพ' เดินคารวะแผ่นดิน เผยคนตราดสนใจน้อย

ลุยต่อ 'สุเทพ' เดินคารวะแผ่นดิน เผยคนตราดสนใจน้อย

คารวะแผ่นดินตราด "สุเทพ" เริ่มต้นตลาดสดเทศบาลต.แสนตุ้ง เผยคนสนใจน้อย

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมคณะพรรครวมพลังประชาธิปไตย เดินทางเข้าเขตจังหวัดตราดแล้ว โดยผ่านประตูเมืองตราด บ้านท่าจอด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด และเปลี่ยนกำหนดการจากเดิมจะต้องเข้านมัสการพระพุทธรูปองใหญ่ หน้าวัดแสนตุ้ง ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิงจ.ตราด มาลงที่บริเวณถนนทางเข้าตลาดสดเทศบาลตำบลแสนตุ้งแทน จากเย็นวันที่ 2 พ.ย. เข้าเยี่ยมเยียน พบปะ คารวะประชาชนทั้งที่มารอต้อนรับและเข้าไปในร้านค้าต่างๆ ริมถนน ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าทำข่าวกันหลายสำนัก

หลังจากนั้นจึงเข้าเยี่ยมเยียนประชาชน ในตลาดสดเทศบาลตำบลแสนตุ้ง ก่อนจะเข้าพบปะพนักงานธนาคารธ.ก.ส.สาขาตำบลแสนตุ้ง และมีกำหนดการจะเข้าตัวเมืองตราด ซึ่งจะแวะบ้านพักของนายกิติธัช ไชอรรถ ตัวแทนพรรคพลังประชาธิปไตยจ.ตราด ที่เตรียมเปิดบ้านให้การต้อนรับและเลี้ยงอาหารรับรองในช่วงเวลา 18.00 น.

สำหรับวันนี้เริ่มต้นด้วยการนมัสการพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 หลังจากนั้นจึงเดินทางไปพบปะประชาชนบริเวณตลาดซอยไร่รั้ง ถิ่นอาหารดี วิถีคนตราด ก่อนไปเยี่ยมเยียนสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์จ.ตราด และไปพบปะคณะกรรมการและประชาชนมัสยิดปลายคลอง หรือเราฎอตุ้ลญีณาน ต.วังกระแจะ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในช่วงบ่าย

ซึ่งการเดินทางมาคารวะแผ่นดินตราดและพบปะชาวตราดของนายสุเทพ เทือกสุบรรณในครั้งนี้ ไม่ได้รับความสนใจจากชาวตราดมากนัก สอบถามชาวตราดบางราย ทราบว่า ยังเบื่อกับการเมือง อีกทั้งยังไม่แน่ชัดกับนโยบายของพรรคต่างๆ ว่าเป็นอย่างไร อีกทั้งยังสับสนกับบทบาท หน้าที่ของนายสุเทพในช่วงเวลาที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ด้วย