ทะเลหมอกหนองคายเช้านี้ หนาแน่นสวยงาม

ทะเลหมอกหนองคายเช้านี้ หนาแน่นสวยงาม

นักท่องเที่ยวเดินทางไปชมทะเลหมอกที่สกายวอล์ จุดชมวิวกระจกใส ที่วัดผาตากเสื้อ อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ตั้งแต่เช้าไม่ผิดหวัง เกิดทะเลหมอกหนาแน่น สวยงาม สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสสกายวอล์คตั้งแต่เช้า 

บรรยากาศการท่องเที่ยวที่จังหวัดหนองคาย ยังคงคึกคักตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม ก็เป็นจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยว เริ่มเดินทางไปท่องเที่ยวกันแต่เช้ามากขึ้น เผื่อโชคดีจะได้สัมผัสทะเลหมอกที่สกายวอล์คซึ่งมีความสวยงามอีกแบบ จากเดิมที่จะไปชมทะเลหมอกกันในเขตตำบลบ้านม่วง ก่อนจะเดินทางกับมาเที่ยวที่สกายวอล์คในช่วงสาย 



วันนี้นักท่องเที่ยวที่มีเที่ยวชมสกายวอล์คตั้งแต่เช้าเพื่อชมทะเลหมอกไม่ผิดหวัง มีทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงไทย-ลาวเกิดขึ้นหนาแน่นและสวยงาม นักท่องเที่ยวได้สัมผัสทะเลหมอกอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสกายวอล์คได้ยื่นจากหน้าผาออกไปหาทะเลหมอกที่เกิดขึ้น โดยคลื่นทะเลหมอกได้ไหลมากระทบกับภูเขาและจุดชมวิวสกายวอล์ค เหมือนคลื่นทะเลกระทบฝั่ง สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสสกายวอล์คตั้งแต่เช้าเป็นอย่างมาก 

สำหรับผู้ที่อยากจะสัมผัสกับทะเลหมอกและเมฆลอยต่ำ สามารถเดินทางมาได้ตั้งแต่เช้า ซึ่งทางวัดผาตากเสื้อจะเปิดประตูวัดให้นักท่องเที่ยวเข้าได้ในเวลา 06.00 น.ทุกวัน การเดินทางก็สะดวกสบายสามารถนำรถไปจอดได้ถึงบริเวณลานจอดรถภายในวัดได้เลย ผู้สูงอายุและผู้ที่สุขภาพไม่แข็งแรงเหมาะที่จะชมทะเลหมอกในจุดนี้ พร้อมทั้งยังได้กราบไหว้พระขอพรก่อนเดินทางไปท่องเที่ยวอีกด้วย.