Report & Corporate News (2 พ.ย.61)

Report & Corporate News (2 พ.ย.61)

ADVANC - ซื้อ, TEAMG จ่อรับงานอีก หลังคว้าโปรเจ็กต์ EEC, กองทุนไล่เก็บหุ้น MTC, PTG กองทุนสิงคโปร์จ้องชูผลงาน Q4 ฟื้นตัวแรง

ADVANC  คำแนะนำ  ซื้อ  ราคาเป้าหมาย  130.00 บาท

ADVANC รายงานผลประกอบการออกมา น่าผิดหวัง โดยกำไรออกมาต่ำกว่าที่เราและตลาดคาดไว้ 15% จากต้นทุนในการดำเนินงานมากกว่าที่คาดไว้ อีกทั้งทาง ADVANC ยังได้ปรับเป้ารายได้ปี 2018 ลง 3.5-4.5% (จาก 5%-7%) ซึ่งต่ำกว่าที่เราคาดเล็กน้อย (5%) เราคาดว่าผลประกอบการของ ADVANC ในช่วง 4Q18 จะเริ่มกลับมา และเรามองว่าราคาหุ้นน่าจะมี downside ที่ค่อนข้างจำกัด เนื่องจาก ADVANC เองมีอัตราผลตอบที่ค่อนข้างสูงถึง 4% คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 130.00 บาท

TEAMG

TEAMG จ่อรับงานอีก หลังคว้าโปรเจ็กต์ EEC

"TEAMG" เดินหน้ารับงานที่ปรึกษาเพื่อศึกษาแนวทางการพัฒนาออกแบบเชิงหลักการในการพัฒนาเมืองการบินใหม่ บริเวณโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก "EEC" แย้มครึ่งปีหลังสดใส รับผลบวกรัฐบาลทยอยปล่อยงาน (ทันหุ้น)

MTC

กองทุนไล่เก็บหุ้น MTC งบ Q3 จ่อมากกว่าคาด เล็งปรับเป้ากำไร/ราคาขึ้น หนี้เสียยังต่ำแค่ 1.2%

นักลงทุนสถาบันไล่เก็บสะสมหุ้น "เมืองไทย แคปปิตอล" หรือ MTC ต่อเนื่อง หลังกฎหมายคุมนอนแบงก์ชัดเจน ไม่กระทบงบ MTC โบรกฯระบุ ไตรมาสที่ 3/61 ทำนิวไฮแน่นอน 960 ล้านบาท เติบโต 48% และมีโอกาสสูงที่จะมากกว่าคาด ประกาศภายใน 6 พ.ย.นี้ ขณะที่ NPL ต่ำ 1.2% เผยเตรียมปรับเพิ่มประมาณการกำไร และราคาเป้าหมายขึ้นอีก และยังเป็นตัวเต็งเข้า MSCI (ข่าวหุ้น)

PTG

PTG กองทุนสิงคโปร์จ้องชูผลงาน Q4 ฟื้นตัวแรง

PTG เนื้อหอม! กองทุนสิงคโปร์จ้องลงทุน ระบุพื้นฐานแกร่ง-อนาคตไกล คาดชัดเจนเร็วๆ นี้ แถมส่งซิกผลงานไตรมาส 4/2561 โชว์ฟอร์มแจ่ม รับยอดเติมน้ำมันพุ่ง-ธุรกิจอาหารหนุน แถมยืนปริมาณขายน้ำมันปีนี้โต 25% จากปีก่อนที่ 3.37 พันล้านลิตร รับพอร์ตลูกค้าขยายตัว (ทันหุ้น)