TQM ผนึก BKI ต่อยอด ตลาดมนุษย์เงินเดือน

TQM ผนึก BKI ต่อยอด ตลาดมนุษย์เงินเดือน

“ทีคิวเอ็ม”จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” เปิดตัว “ประกันมนุษย์เงินเดือน”เวอร์ชั่นใหม่ 6ความคุ้มครองพ่วงบริการเสริม ตั้งเป้าปั้นเบี้ยไม่ต่ำกว่า200ล้านบาทในปีหน้าหลังเวอร์ชั่นแรกตลาดตอบรับดีเกินเป้า พร้อมดึง “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ รุกครองใจคนยุคใหม่

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิดเผยว่า จากผลการสำรวจพฤติกรรมของมนุษย์เงินเดือนสะท้อนสภาพปัญหาหลายมิติ ชีวิตประจำวันจะหมดเวลาไปกับการทำงานและการเดินทาง จึงทำให้มีเวลาส่วนตัวน้อย แต่มีรายได้จำกัด รายจ่ายเพิ่มตามค่าครองชีพที่สูงขึ้น สวัสดิการด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาลที่ยังไม่ครอบคลุมเพียงพอกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ประกอบกับประกันมนุษย์เงินเดือนเวอร์ชั่นแรก ได้รับผลตอบที่ดี แต่มุ่งเน้นไปที่ประกันภัยรถยนต์เป็นหลัก  บริษัทจึงมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดขยายความคุ้มครองด้านอื่นๆและบริษัทเสริมให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตของมนุษย์เดือนมากขึ้น 

ล่าสุด บริษัทร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ต่อยอดพัฒนาแผนประกันมนุษย์เงินเดือน เวอร์ชั่นใหม่ มีทั้งหมด 6 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน, ประกันสุขภาพ Health On Top, ประกันอุบัติเหตุ 2 เด้งสำหรับวัยทำงาน, ประกันภัย Motor Add On, ประกันมะเร็ง และประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Home & Content 

บริษัทตั้งเป้าหมายเบี้ยประกันมนุษย์เงินเดือนเวอร์ชั่นใหม่นี้ ไม่ต่ำกว่า200ล้านบาทภายในปีหน้า หลังจากเริ่มทำตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้และคาดหวังว่าน่าจะทะลุเป้าหมายได้  เนื่องจากในช่วง2ปีที่ผ่านมา ได้เริ่มโครงการประกันภัยมนุษย์เงินเดือน เป็นครั้งแรก เน้นการประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองเพิ่มเติมจากอุบัติเหตุและความเสียจากการโจรกรรม ได้ผลตอบรับมากกว่า100ล้านบาท ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 

สำหรับแผนประกันมนุษย์เงินเดือนเวอร์ชั่นใหม่นอกจากความคุ้มครองผลประโยชน์ตามรูปแบบของกรมธรรม์แล้ว ยังมีบริการเสริมและสิทธิประโยชน์พิเศษที่ตอบโจทย์มากขึ้น อาทิเช่น บริการขับรถรับ-ส่งทำธุระแทน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้วยบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน อีกทั้งยังมีคุ้มครอง Gadget ในรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมบริการ พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รวมถึงประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพ สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย

นอกจากนี้ยังปลุกกระแสด้วยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต “เจมส์ มาร์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างความสำเร็จมุ่งมั่นทุ่มเททำงานอย่างหนัก มาสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดและผู้บริโภค และยังรุกต่อด้วยการทำซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณา “รางวัลแด่ยอดมนุษย์เงินเดือน” เพื่อดึงดูดความสนใจและสื่อสารออกไปในวงกว้างยิ่งขึ้น