'เสี่ยโป้' คอตก รับทราบข้อกล่าวหา ยันไม่เคยชวนใครเล่นพนัน

'เสี่ยโป้' คอตก รับทราบข้อกล่าวหา ยันไม่เคยชวนใครเล่นพนัน

“เสี่ยโป้” คอตก รับทราบข้อกล่าวหา ยันไม่เคยเป็นเจ้ามือ-ชวนใครเล่นพนัน ส่วนเงินในบัญชีเล่นได้เอง ด้านตร.เตรียมเชิญคนแชร์คลิป-คนเล่นสอบปากคำ

วันที่ 16 ตุลาคม ต่อมานายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ได้เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาชักชวนเล่นการพนัน ซึ่งตนเองยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นกรณีใด แต่ยอมรับว่าตนเองเคยไลฟ์สดในบ่อนการพนันฝั่งประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานาน 2-3 เดือนแล้ว โดยทำไปเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้ามือบ่อนการพนันเบี้ยวไม่จ่ายเงิน พร้อมยืนยันไม่เคยชักชวนใครเล่นการพนัน ส่วนเส้นทางการเงินที่ตำรวจพบว่ามีการโอนเงินพนันเข้าบัญชีตนเองนั้น ก็เป็นเงินที่ได้มาจากการที่ตนเองเล่นการพนันได้ ไม่ใช่เงินพนันของบุคคลอื่น ยืนยันตนเองไม่ใช่เจ้ามือ

ทั้งนี้ตนเองก็ให้ความร่วมมือกับตำรวจมาโดยตลอด ยินยอมให้ตำรวจนำหมายเข้าค้นที่บ้านย่านฝั่งธนบุรีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเข้ารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะถูกแจ้งข้อหาใดบ้าง ต้องรอพิจารณาข้อหาก่อน และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น หากการไลฟ์สดการพนันที่ประเทศกัมพูชามีความผิดตามกฎหมายไทย ตนเองก็พร้อมยอมรับผิด

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ยังได้เชิญบุคคลที่แชร์คลิปขณะที่เสี่ยโป้เล่นการพนันและคนที่ร่วมเล่น มาสอบปากคำที่สน.บางเขน ด้วย โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์แต่อย่างใด