ล่า 'แม่เลี้ยง' หลังตร.สอบปากคำดช.วัย14ถูกทารุณจนหนี

ล่า 'แม่เลี้ยง' หลังตร.สอบปากคำดช.วัย14ถูกทารุณจนหนี

ตร.สอบปากคำเด็กชาย14ปีถูกทำร้ายจนต้องหนี เร่งล่าตัว "แม่เลี้ยง" ดำเนินคดี ส่วนบาดแผลทั่วตัวได้ถ่ายรูปเก็บไว้หมดแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ต.ค.61 พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงสอบสวนเด็กชายโอมอายุ 14 ปีที่ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายรวมถึงนางสาวนฤกมลวรรณ ฉาบพลอย อายุ 42 ปีแม่ของเด็กชายโอม พร้อมกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระยองและพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี หลังจากทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำเสร็จแล้วก็ได้เดินทางกลับไปที่บ้านพักเด็ก จ.ปทุมธานีโดยมีรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงเป็นคนนำไปส่ง

ด้านพ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง กล่าวว่าหลังจากสอบปากคำเด็กที่ถูกทำร้ายกับแม่ของเด็กแล้วนั้นแต่ยังไม่สมบรูณ์เพราะการสอบปากคำเด็กนั้นต้องมีพนักงานอัยการและสหวิชาชีพร่วมอยู่ด้วย ซึ่งในวันนี้สอบปากคำเบื้องต้นไปก่อนซึ่งคาดว่าน่าจะสอบปากคำเด็กอีกครั้งภายในอาทิตย์นี้ ส่วนตัวเด็กนั้นก็มีจิตใจเป็นปกติดีเพราะมีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเข้ามาร่วมอยู่ด้วย การที่เด็กถูกทำร้ายมานานแค่ไหนแล้วนั้นซึ่งเป็นเหตุที่ไม่ต่อเนื่องทางพนักงานสอบสวนมองแค่ว่าตัวเด็กได้หนีไปหาผู้เป็นแม่แท้ๆที่ จ.ระยองส่วนบาดแผลนั้นมีอยู่ทั่วตัวซึ่งตนเองก็ได้ถ่ายรูปเก็บไว้หมดแล้ว

ส่วนการกังขังหน่วงเหนี่ยวนั้นก็ยังไม่ชัดเจนซึ่งตัวเด็กวันนี้มีอาการเหนื่อยล้า และทางพ่อแท้ๆกับแม่เลี้ยงนั้นตนยังไม่ได้ถามเพราะต้องการสอบปากคำตัวเด็กก่อนการที่เด็กถูกทำร้ายก็น่าจะตั้งแต่ปี 2560 และอาจจะเป็นการสั่งสอนลูกแต่อาจจะทำรุนแรงมากเกินไปแต่ก็ต้องสืบหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง และการตรวจร่างกายนั้นทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระยองได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านฉาง จ.ระยองเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือแต่เพียงผลทางการแพทย์เท่านั้นและทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี ได้นำตัวไปพักที่บ้านพักเด็กก่อนเพื่อรอสอบต่อหน้าอัยการกับสหวิชาชีพอีกครั้ง