สาว27แฟนทิ้งไลฟ์สดผูกคอตาย ตร.เมืองชลรุดช่วย-ให้2พันดาวน์จยย.

สาว27แฟนทิ้งไลฟ์สดผูกคอตาย ตร.เมืองชลรุดช่วย-ให้2พันดาวน์จยย.

อกหักแฟนทิ้ง! สาว27ไลฟ์สดฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอ ด้านตำรวจเมืองชลบุรีป่วนรุดช่วย เผยจยย.โดนแฟนเอาไปด้วย จนท.ให้เงิน2พันดาวน์คันใหม่

ตำรวจสภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งว่ามีหญิงสาวไลฟ์สด พยายามฆ่าตัวตายที่บ้านหลังหนึ่ง อยู่บริเวณหลังสถานีขนส่งจังหวัดชลบุรีหลังใหม่ ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้ใช้เชือกผูกบนขื่อ และเอาเก้าอี้วางเพื่อรองเท้า และเตรียมตัวที่จะผูกคอตาย แต่เพื่อนบ้านผ่านมาประสบเหตุและช่วยเหลือได้ทัน หลังจากนั้นได้แจ้งให้ตำรวจมาช่วยเหลือ

ต่อมา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ทราบข่าวได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบและสั่งการให้ดูแลอย่างดี หลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวมา สภ.เมืองชลบุรี และได้ทำการอบรม ทราบชื่อเล่นว่า น.ส. เป้ อายุ 27 ปี จึงได้นำตัวมาสอบถามพร้อมทั้งสั่งสอนว่าการฆ่าตัวตายนั้นเป็นเรื่องไม่ดี จนกระทั่งคลายความทุกข์แล้ว และรับปากว่าไม่ทำอีก ตำรวจจึงได้ปล่อยตัวให้กลับที่พัก น.ส.เป้กล่าวหลังจากที่ได้รับการอบรมว่า รู้สึกดีใจ ไม่ทำอีกแล้ว

พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า จากการสอบถาม น.ส.เป้ ทราบว่า สาเหตุที่ตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้น มาจากแฟนได้บอกเลิก และไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใคร นอกจากนี้ยังได้รับความเดือดร้อนจากที่ไม่มีรถจักรยานยนต์ใช้ ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง จึงได้ช่วยสนับสนุนเงิน 2,000 บาท เพื่อไปวางดาวน์รถจักรยานยนต์ไว้ใช้ นอกจากนี้ยังสาบานว่าจะไม่ฆ่าตัวตายแล้ว ก็สบายใจขึ้น

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรีกล่าวว่า หลังจากทราบว่ามีการไลฟ์สดฆ่าตัวตาย ก็ตกใจจึงได้กำชับให้ ผกก.สภ.เมืองชลบุรีดูแลให้ดี โชคดีที่ช่วยเหลือ น.ส.เป้ไว้ได้ ทราบว่ามีปัญหาในเรื่องที่พัก ก็คงต้องช่วยเหลือกันไปในฐานะคนๆ หนึ่ง หลังจากนี้คงต้องตามดูพฤติกรรม หากยังมีแนวโน้มจะฆ่าตัวตายอีกก็จะให้นักจิตวิทยาลงไปบำบัด อย่างก็ตามไม่อยากเห็นคนฆ่าตัวตาย เมื่อช่วยเหลือได้ก็ต้องช่วยเหลือกันไป