เจอตัวแล้ว! วงจรปิดจับภาพเหตุอาก้าถล่มกลางกรุง ถูกต่างชาติดับ

 เจอตัวแล้ว! วงจรปิดจับภาพเหตุอาก้าถล่มกลางกรุง ถูกต่างชาติดับ

เจอตัวแล้ว! วงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุอาก้าถล่มอริกลางกรุงถูกต่างชาติดับ พบกลุ่มผู้ต้องสงสัยกว่า 10 คน ขณะที่พบผู้บาดเจ็บ ซุ่มนอนรักษาตัวในที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2561 รายงานข่าวความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงถล่มกันบริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า เซ็นธารา วอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 7 ตุลาคมนั้น ว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาทางคณะทำงานคลี่คลายคดีได้ตรวจไปเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ ในจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง โดยได้เก็บภาพวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวมาตรวจสอบ พบว่าสามารถจับภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งมีมากกว่า 10 ราย เดินอยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลออกหมาบจับให้ได้ภายในวัยพรุ่งนี้

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการขัดแย้งระหว่างกลุ่มเจ้าถิ่นที่มีนายพรเทพ อายุ 23ปี ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.จุฬาลงกรณ์ ร่วมอยู่ในกลุ่ม ส่วนฝ่ายกลุ่มต่างถิ่นมี นายตั้ม(ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) และพวกกว่า 10 คน ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 กลุ่ม มีปากเสียงกันภายในโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ก่อนที่กลุ่มของนายตั้มจะใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มนายพรเทพ จนต้องหลบหนีไปที่บ้านชุมชนท้ายซอย โดยขณะเดียวกันได้ติดต่อไปหาพ่อของนายพรเทพเองให้เตรียมอาวุธปืนไว้ ซึ่งเมื่อนายพรเทพไปถึงบ้านก็หยิบอาวุธปืนอาก้าออกมายิงกระหน่ำใส่กลุ่มนายตั้งจนทำให้มีชาวต่างชาติได้ถูกลูกหลงเสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ส่วนชาวต่างชาติที่เสียชีวิตขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรอผลผ่าพิสูจน์อย่างเป็นทางการว่าถูกกระสุนชนิดใดทำให้เสียชีวิต เนื่องจากไม่มีหัวกระสุนฝั่งอยู่ในร่างกาย ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (9 ต.ค.) เวลา 10.00 น. จะมีการประชุมสรุปความคืบหน้าคดีอีกครั้งที่ สน.พญาไท