ไล่จับแก๊งโจ๋แล้ว9เหลืออีก4ราย รุมทำร้ายลุงเจ้าของหอพักดับ

ไล่จับแก๊งโจ๋แล้ว9เหลืออีก4ราย รุมทำร้ายลุงเจ้าของหอพักดับ

คืบหน้า ไล่จับแก๊งโจ๋แล้ว 9 เหลืออีก 4 ราย กลุ่มวัยรุ่นแก๊งทวงหนี้เงิน รุมทำร้ายเจ้าของหอพักจนเสียชีวิต เหตุห้ามปรามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกันในหอ

เหตุเกิดภายในหอพักภาณุพงศ์ เลขที่ 71/4 หมู่ที่ 6 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดเช้าวันนี้ ( 3 ต.ค.) นายศักดิ์ ชัยสุมาลี อายุ 28 ปี คนที่ถือมีดในคลิปได้เดินทางจากบ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี มาเข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันทราย แล้ว เช่นเดียวกับ นายบุญญฤทธิ์ ศรีนุกูล อายุ 26 ปี ชาว ต.หนองไผ่ อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ซึ่งได้เข้ามอบตัวที่ สภ.มะขาม จ.จันทบุรี

ส่วนนายดิเรก อินวนกูล อายุ 32 ปี ชาว ต.หนองไผ่ อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี นายแม๊ก นายเบนซ์ และ นายวิชิต ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ยังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งขณะนี้ถูกออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.มนตรี สัมบุญณานนท์ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว รวมทั้งจะขยายผลถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเพิ่มเติมซึ่งคาดว่าจะมีอีกหลายคน ส่วนที่คนร้ายทั้งหมดเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาอยู่ใน จ.เชียงใหม่ จะขยายผลเพิ่มเติมว่ามาทำงานอะไร ใช่แก๊งทวงหนี้เงินกู้หรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ออกจับผู้ต้องหาจำนวน 13 ราย ซึ่งได้เข้ามอบตัวและถูกจับกุมแล้ว 9 ราย