'นีโน่'ร่ำไห้หนักมาก อยู่ตอน'โอ วรุฒ'เสียชีวิต พ่อเศร้าไม่ทันสั่งลา

'นีโน่'ร่ำไห้หนักมาก อยู่ตอน'โอ วรุฒ'เสียชีวิต พ่อเศร้าไม่ทันสั่งลา

เผยตั้งศพ "โอ วรุฒ" ไว้ 7 วันที่วัดพระสิงห์ฯเชียงใหม่ "พ่อแรม" มาไม่ทันสั่งลาลูกชายสิ้นลม ขณะที่ "นีโน่" อยู่เฝ้าถึงดึกร่ำไห้หนักมากตอนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากที่คนในวงการบันเทิงต้องมาสูญเสียโอ วรุฒ วรธรรม ดาราชื่อดัง ที่จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงเวลาตี 2 เศษ

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. นายแรม วรธรรม อายุ 85 ปี พร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อจะมาดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย แต่ไม่ทันเนื่องจากลูกชายได้จากไปก่อน มีเพียงแต่ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ กับเพื่อนในวงการนักแสดงอีก 2 คนเท่านั้นที่เห็นการจากไปของโอ วรุฒในนาที่สุดท้าย

ทั้งนี้้มีรายงานข่าวว่า นีโน่ ร้องไห้หนักมาก ก่อนที่จะช่วยเจ้าหน้าที่เข็ญร่างของโอ วรุฒ ไปเก็บไว้ในห้องเย็นแผนกรักษาศพของโรงพยาบาลและเดินทางกลับ

นายแรม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านั้น ช่วงเวลาตี 2 เกือบตี 3 มีแพทย์ได้โทรศัพท์ไปหา ให้มาดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้ายจึงรีบพากันเดินทางมาจากบ้านพัก อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เพื่อมาดูใจลูกชาย แต่เมื่อมาถึง โรงพยาบาลพบว่า โอ วรุฒ ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งตนก็ได้ทำใจเผื่อเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพของลูกชายนั้น ช่วงสายวันนี้ จะมาทำเรื่องขอรับศพ จากนั้นจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเวลา 7 วัน และจะเก็บศพไว้ 100 วันก่อนเผา ส่วนพิธีรดน้ำศพทางญาติจะหารืออีกครั้ง