คุม 'หมอก' ฝากขังศาล ยังปฏิเสธข่มขืนน้องสาวแฟนป่วยออทิสติก

คุม 'หมอก' ฝากขังศาล ยังปฏิเสธข่มขืนน้องสาวแฟนป่วยออทิสติก

คุมตัว "นายหมอก" ผู้ต้องหาข่มขืนน้องสาวแฟน ที่ป่วยออทิสติกไปฝากขัง ยังปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน ซัดแฟนสาวเป็นคนทำ อ้างไม่รู้แฟนตั้งท้อง ระบุหากจบคดีจะกลับมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

เมื่อเวลา10.00 น. วันนี้ (31ส.ค.61) พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ได้ควบคุมตัว นายหมอก ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวีผลัดแรกโดยในวันนี้นายหมอกเริ่มมีท่าทางที่อิดโรยและสีหน้าเคร่งเครียด แต่ยังคงยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนข่มขืนน้องสาวของแฟนเพราะตอนนั้นตนนอนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง และยืนยันว่าน้องขวัญพี่สาวเป็นคนทำเองทั้งหมด

นอกจากนี้ นายหมอก ยังบอกว่ายังไม่ทราบเรื่องว่าแฟนสาวท้องส่วนหลังจากเสร็จสิ้นคดีจะไปขอขมาครอบครัวของฝ่ายหญิงหรือไม่นั้นค่อยว่ากันอีกที แต่บอกว่าเมื่อจบเรื่องนี้แล้วจะกลับมาใช้ชีวิตคู่อยู่กับแฟนสาวอีกครั้ง

ด้านนายเก่ง ซึ่งเป็นน้าของเพื่อนสนิทของทั้งขวัญและหมอก ได้เดินทางมาที่สภ.สะเดา เพื่อเยี่ยมนายหมอกและมาติดตามเรื่องนี้บอกว่า ขวัญและหมอกเคยไปที่บ้านเป็นประจำเนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนกับหลานชาย โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่านายหมอก จะเป็นคนข่มขืนน้องสาวของแฟน เพราะปกตินิสัยก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไปแต่ก็พอทราบว่าเสพยาและก็ไม่ได้ติดถึงขั้นรุนแรงส่วนน้องขวัญก็เป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นที่ร่าเริงก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่าจะทำเรื่องแบบนี้

นางสมนึก อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นย่าและเลี้ยงดูเด็กสาวสองพี่น้องมากับมือ เปิดเผยถึงมาที่ไปและความสัมพันธ์ของน้องขวัญกับแฟนหนุ่มว่า ทั้งสองคนคบหากันและพากันมาอยู่ที่บ้านเองซึ่งตนได้ห้ามแล้ว เพราะเห็นว่าไม่เหมาะสม แต่หลานสาวบอกว่ากลับตัวเป็นคนดีแล้ว และขอพาแฟนมาอยู่ที่บ้านจึงให้อยู่และฝ่ายชายเตรียมที่จะมาไหว้และมีแผนแต่งงานกันในเดือน 11 หรือประมาณช่วงเดือนตุลาคมนี้แต่ก็มาเกิดเรื่องขึ้นก่อน

ผู้เป็นย่ายังบอกอีกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนมาว่านายหมอก ฝ่ายชายติดยาเสพติดด้วยหากรู้ก็จะไม่ยอมให้เข้าบ้านเด็ดขาด และระหว่างที่ทั้งคู่มาอยู่ที่บ้านก็ไม่ได้ทำงานทำการอะไรกิน และนอนอย่างเดียว