'หมอก' ปัด! ขืนใจสาวป่วยออทิสติกส์ ซัดแฟนสาวลงมือ

'หมอก' ปัด! ขืนใจสาวป่วยออทิสติกส์ ซัดแฟนสาวลงมือ

"หมอก" ปฏิเสธ! ขืนใจสาวป่วยออทิสติกส์ ซัดแฟนสาวลงมือเอาแตงกวายัด

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 61 ความคืบหน้าคดีพี่สาววัย 15 ปียินยอมพร้อมใจให้แฟนหนุ่มอายุ 18 ปี ข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ซึ่งป่วยออทิสติกจนได้รับบาดเจ็บที่ อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งล่าสุดทั้งสองคนถูกจับกุมตัวได้แล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้และนำตัวไปสอบสวนที่สภ.สะเดา และแจ้งข้อหาให้ทราบ

จากการสอบสวน ในชั้นจับกุม นายสัณห์พิชย์ แฟนหนุ่มยังคงให้การปฏิเสธในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและลักทรัพย์อแต่ให้การรับสารภาพว่าได้ลักรถจักรยานยนต์ไป และเล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุได้ร่วมหลับนอนกับแฟนสาว หลังจากนั้นแฟนสาวก็เป็นคนเอาแตงกวาใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของน้องสาวเอง ตนไม่รู้เรื่องเพราะหลับ และนอนกันอยู่คนละห้อง เมื่อถามแฟนบอกว่าอยากลองดู และเป็นคนชวนให้ตนหลบหนี เนื่องจากได้ยินป้าบอกว่าจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ จึงพากันหลบหนี โดยทีแรกเปิดห้องพักใน อ.สะเดา ก่อนที่จะหนีออกนอกพื้นที่

ในขณะที่แฟนสาวในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่จากการสอบถามของผู้สื่อข่าวยังไม่ยอมให้รายละเอียดของพฤติกรรมที่ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแถลงข่าวคดีนี้อีกครั้งหนึ่ง

ด้านนายสมบูรณ์ อายุ 45ปี พ่อของเด็กสาวสองพี่น้อง ได้ไปรับใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งผลการตรวจออกมาแล้วโดยพบว่าเด็กสาวออทิสติกช่องคลอดฉีกขาดทะลุถึงช่องท้อง โดยนายสมบูรณ์ ไม่เชื่อว่าจะเป็นการใช้แตงกวาสอดใส่ในอวัยวะเพศตามคำให้การของทั้งสองคน เพราะไม่มีร่องรอยของแตงกวาทั้งในที่เกิดเหตุและในช่องท้อง ทั้งนี้ผลการตรวจของแพทย์ไม่พบคราบอสุจิเนื่องจากมีเลือดไหลออกมามากเกินไป