มหกรรมด้านอนาคตศาสตร์ ครั้งแรกในไทย

มหกรรมด้านอนาคตศาสตร์ ครั้งแรกในไทย

NIA รวบรวมนักอนาคตศาสตร์ นักวางแผนและนักธุรกิจ แชร์มุมมองความคิดในงาน Thailand Future Week 2018 :Towards Inclusive Future ครั้งแรกของมหกรรมด้านอนาคตศาสตร์ในประเทศไทย

นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เตรียมจัดงาน Thailand Future Week 2018 :Towards Inclusive Future ครั้งแรกของมหกรรมด้านอนาคตศาสตร์ในประเทศไทย ที่รวบรวมนักอนาคตศาสตร์ นักวางแผนและนักธุรกิจ ที่จะมาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ และแนวโน้มการพลิกโฉมอนาคตของประเทศ  พร้อมเปิดตัว สถาบันการมองอนาคตนวัตกรรม (Innovation Future Institute) ศูนย์พยากรณ์ด้านนวัตกรรมที่จะช่วยเปลี่ยนทิศทางอนาคตของประเทศ

ภายในงานยังมีการสัมมนาด้านอนาคตที่น่าสนใจ อาทิ นวัตกรรมกับการสร้างองค์กรแห่งนาคต Foresight Lessons For Its Future Impact And Long-Term Planning , Towards National Innovation System 2030 และอื่นๆอีกมากมาย


สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 31 สิงหาคม 2561 ณ โรงแรมเวสติน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nia.or.th/register_futureimpact หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-017-5555 ต่อ 626 , facebook.com/nia ไม่มีค่าใช้จ่าย