ออเนอร์โหมตลาดเกมมิ่งสมาร์ทโฟน

ออเนอร์โหมตลาดเกมมิ่งสมาร์ทโฟน

เดินเกมรุกหนักสมาร์ทโฟน ส่ง “ออเนอร์ เพลย์” เขย่าวงการเกมบนมือถือในประเทศไทย พร้อมประกาศความร่วมมือ “เอไอเอส” จัดโปรพิเศษบันเดิลเครื่องพร้อมแพ็คเกจ ชูสเปคแรง แบตอึด ราคาจับต้องได้

นายอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ออเนอร์มีแผนเพิ่มโฟกัสตลาดสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมมากขึ้น ด้วยเห็นว่าความนิยมในการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ขณะเดียวกันเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเออาร์ วีอาร์ และเอชดีอาร์ต้องอาศัยพลังในการประมวลผลกราฟิกที่สูง 

บริษัทได้ร่วมมือกับผู้ผลิตเกมชั้นนำพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ไม่เพียงสามารถแก้ปัญหาด้านสมรรถนะในการทำงาน แต่ยังสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมโดยเฉพาะ หวังว่าจะมีส่วนสำคัญในการเข้ามาเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยเครื่องที่มีประสิทธิภาพและราคาที่จับต้องได้

ล่าสุด เปิดตัวสมาร์ทโฟน “ออเนอร์ เพลย์ (Honor Play)” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รุ่นดังกล่าวจะเข้ามาปฏิวัติวงการด้วยความรวดเร็วที่เหมาะกับทั้งการเล่นเกมและบันเทิง และถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ฉลาดที่สุดในตลาด มาพร้อมเทคโนโลยีเอไอ หน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว แสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล แบตเตอรีความจุ 3,750 มิลลิแอมป์ ชิปเซ็ตคิริน 970 เอ็นพียู EMUI 8.2 ดีไซน์บางเฉียบ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ น้ำเงิน และม่วง ราคา 9,990 บาท และพิเศษจัดโปรพิเศษบันเดิลเครื่องพร้อมแพ็คเกจกับบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(เอไอเอส) ลดค่าเครื่องเหลือ 5,990 บาท

เขากล่าวว่า เทคโนโลยีเอไอที่มากับเครื่องจะช่วยทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนลื่นไหลยิ่งขึ้นแบบ 4 มิติ ประกอบด้วยเอฟเฟกต์เสียงแบบ 3 มิติ และระบบสั่นสะเทือนด้วยเอไอซึ่งออกแบบมาสำหรับวัตถุและฉากต่างๆ ในหลากหลายเกมซึ่งเป็นที่นิยมบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ สามารถเปิดใช้งานโหมดสั่นสะเทือนได้มากกว่า 30 รูปแบบ ระบบเสียงรอบทิศทางมอบประสบการณ์สมจริง

"ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยีจีพียู เทอร์โบใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิก มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้ยาวนาน ตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าออเนอร์เพลย์จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่คนรุ่นใหม่มองหา"