ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 3 ค่ำเดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาต่างๆด้วยความเด็ดขาดฉับไวทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เหตุไม่ดีเดือดร้อนจะเกิดง่ายทางด้านนั้น ติดต่องานก็จะไม่ราบรื่นหากต้องการผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้บ่ายหน้าไปทางด้านอีสานส่วนการหาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน ระวังวันนี้ใจจะร้อน หรือหวือหวาปรี๊ดปร๊าดง่ายกว่าปกติ ระวังอารมณ์ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพ ความอ่อนแอป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหาลง และจะไปสะสางเรื่องที่คาค้างมาให้ค่อยๆทุเลาปัญหา เรียบร้อยไปได้การเงินยังเดินหน้าดี ลูกน้องลูกหลานคนอายุน้อยกว่าพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆกันในหลายๆเรื่อง ยิ่งเรื่องเงิน เรื่องเจรจาต่างๆจะไปได้สวยเลยล่ะ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา ส่วนการติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ต้องรอบคอบอย่าผลีผลาม ใจนิ่งๆร่มๆแล้วแก้ไปทีละเปลาะทีละเรื่องจะสำเร็จได้ การเข้าหาผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ ต้องทำอย่างเปิดเผยถึงจะดี ส่วนเรื่องรักยังสำราญอารมณ์ ได้สัญจรไปในที่อันเบิกบานหัวใจ หรือเดินทางแล้วหัวใจอยากมีกิ๊ก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายและระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ถ้าไม่งั้นก็จะเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ ระงับอารมณ์ดีๆส่วนเรื่องรักนั้นพอจะไปได้ พวกกินเด็กจะสำราญอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องดีๆวันนี้เป็นเรื่องการหาเงินหาทองได้ใช้มานะพยายามในการทำงานสูงมากผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่และรับฟัง ให้ความไว้วางใจขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมากบริวาร ลูกหลาน ลูกน้องจะเป็นกำลังในการจัดการเรื่องเยอะเรื่องยุ่งให้เดินหน้าอย่างราบรื่น ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว ส่วนเรื่องรักนั้น ดูจะไปเจอคนที่สนใจพระสนใจเรื่องการศึกษา สนใจวิทยาการเฉพาะทาง หรือสนใจในเรื่องที่เขาชอบมากกว่าจะมาสนใจคุณซะล่ะมั้ง หรือมิฉะนั้นจะเป็นเพื่อนกันมากกว่ามาทำตาซึ่งใส่กัน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การใช้ความพยายามใดๆในวันนี้ จะทำได้สำเร็จและได้ผลงานดังปรารถนา จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย ระวังโดนล้วงตังค์ หรือจ่ายเงินซื้อของแพงกว่าปกติ แต่ก็สามารถติดต่อประสานงานต่างๆ เจรจากับลูกน้องหาคนมาช่วยเป็นมือเป็นไม้จะได้ผลเวิร์กๆ ดีเป็นพิเศษในเรื่องการเจรจาหาเงิน ต่อรองต่างๆ แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักยังต้องดูแลคู่ครองมากหน่อย เขาอาจมีเรื่องทุกข์ไม่ค่อยสบายตัวสบายใจ ส่วนคนโสดยังจืดๆชืดๆช้าๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดี

เกิดวันศุกร์

เป็นวันงานหนัก ต้องหยิบจับลงแรงไม่อยู่เฉยจะดีเอง แต่เรื่องที่นุงนังคือเป็นช่วงเสน่ห์แรง สับหลีกเรื่องรักกันจั๋งๆงานวางแผนดีทุกอย่าง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี ได้โชคจากการลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ใช่หล่นปุมาจากฟากฟ้า เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคมันยังไม่ค่อยขยับไปทางบวกนักหรอกน่ะ สุขภาพแข็งแรงดี รักแจ่มใสดี อะไรถ้าจะมีปัญหาวันนี้ ไม่ต้องโทษคนอื่นเลยนะ แต่จะมาจากความผลีผลามของคุณเอง

เกิดวันเสาร์

มีโอกาสที่จะได้รับการยกย่องชื่นชม ประสบความสำเร็จบางอย่างที่ทำให้คุณและคนรอบข้างปลื้มใจอิ่มใจ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน และขอให้มั่นคงในศีลในธรรมในความยุติธรรม สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง การเงินยังมีทั้งจ่ายออกเพื่อลงทุนหนักๆและรอรับผลตอบแทนที่จะเข้ามาคุ้มค่า แต่ยังไม่เข้ามาวันนี้ วันนี้เงินจะไม่ค่อยเป็นดังหวังเท่าใดนัก เล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ ส่วนความรักนั้น พัวพันกับการงาน และจะมีเหตุให้เสียหาย เสียชื่อ ช้ำใจ ดูหน้าดูหลังไว้ดีๆด้วย สุขภาพยังไม่ค่อยแข็งแรงนักป่วยง่าย หายช้า อย่าไปตรากตรำนัก