'ลาล่า-ธัญญ่า' จิตอาสา ร่วมแจกอาหารผู้ยากไร้ที่หัวลำโพง

'ลาล่า-ธัญญ่า' จิตอาสา ร่วมแจกอาหารผู้ยากไร้ที่หัวลำโพง

ศิลปินอาร์เอส "ลาล่า - ธัญญ่า" จิตอาสา ร่วมแจกอาหารผู้ยากไร้สถานีรถไฟหัวลำโพง 

สถานีรถไฟหัวลำโพง  วันที่ 3 ส.ค 61 เนื่องในโอกาสสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561  สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดเลี้ยงอาหารพระราชทาน แก่ผู้เดินทาง ที่ สถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อเทิดทูนพระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดยมี สองศิลปินจิตอาสา จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  ลาล่า อาร์สยาม (ขวัญนภา เรืองศรี) และ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวินันท์)  ร่วมนำปิ่นโตอาหารมอบให้ผู้เดินทาง จำนวน 5,000 ชุด
ลาล่า อาร์สยาม กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำความดี เป็นจิตอาสาทำคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวม วันนี้ได้มาร่วมแจกอาหารให้กับพี่น้องคนไทยที่หัวลำโพง  ก็ได้เห็นรอยยิ้ม  ทุกคนมีความปลาบปลื้มใจกับอาหารที่ได้รับ ซึ่งสิ่งที่เราทำวันนี้ถือว่าเล็กน้อยมาก  เทียบไม่ได้กับสิ่งที่พระองค์ทรงทุ่มเททำเพื่อคนไทย  แผ่นดินไทยค่ะ”  
ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า  “ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในจิตอาสาวันนี้ค่ะ คำว่าจิตอาสาก็บอกอยู่แล้วว่า  เป็นการอาสาทำด้วยใจโดยไม่ไหวังสิ่งตอบแทนใดๆ การได้มาร่วมแจกอาหารพระราชทานในวันนี้  นอกจากความสุขทางใจที่เราได้รับแล้ว  คำขอบคุณที่ตอบแทนกลับมา ด้วยรอยยิ้ม ทำให้หนูมีความสุขมาก การทำดี ทำได้ทุกวัน เพื่อคนไทย และประเทศไทยของเราค่ะ”