เจ เอส แอล พารุกสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ สำเร็จเกินคาด

เจ เอส แอล พารุกสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ สำเร็จเกินคาด

เจ เอส แอลฯ ปลื้ม! ประเดิม "อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ฯ" พารุกสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ สำเร็จเกินคาด

ประสบความสำเร็จเกินคาด สำหรับ "อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018" การแข่งขัน MMA ระดับสมัครเล่นแบบลีก (league) ครั้งแรกในประเทศไทย จัดขึ้นโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 โดยผ่านพ้นการแข่งรอบชิงชนะเลิศไปอย่างดุเดือด เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการระเบิดพลังให้กับวงการ MMA ไทย ในระดับสมัครเล่น เพราะงานนี้ได้รับความสนใจแฟนมวยทั่วโลก

รวมถึง มิสเตอร์ เคอร์ริธ บราวน์ นายกสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานนานาชาติ (IMMAF) ที่บินตรงมาร่วมชมงานในครั้งนี้

โดย "ปลาย - จิติณัฐ อัษฎามงคล นายกสมาคมสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ TMMAF" กล่าวว่า "สำหรับรายการ อิ๊กไนท์วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018 ที่จบไปแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  นับว่าเป็นปีที่หินและหนักมาก ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเครียดมากที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี เพราะผมเชื่อว่า เราทำมันด้วยความรัก และเราได้มีสุดยอดทีมงานที่ดีทุกภาคส่วน รวมไปถึงเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการ MMA, มวยไทย, พี่น้องวงการบันเทิงที่ชื่นชอบมวย และร่วมสนับสนุนมาโดยตลอด รวมไปถึงพันธมิตรทุกองค์กรที่ช่วยให้โอกาสวงการ MMA สมัครเล่นไทย ที่ไม่เคยได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจังมาก่อน ให้ได้มีโอกาสจุดประกายไฟขึ้นมา  

สำหรับผมในฐานะนายกสมาคมสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ไม่เคยนึกมาก่อนว่างานของสมาพันธ์เล็กๆ ที่เป็นหนึ่งในประเทศไม่กี่ประเทศ แต่ก็ยังสามารถระดมพลังในการจัดงาน จนทุกคนเกือบทั่วโลกให้ความสนใจ และที่เป็นเกียรติมาก ๆ คือมีประธานสหพันธ์ MMA นานาชาติ หรือ IMMAF บินตรงมาชมการแข่งขัน และเอ่ยปากชื่นชม และให้การยอมรับว่าประเทศไทยเรามีศักยภาพมาก สามารถทำให้วงการ MMA ไทย จะมีโอกาสไปสู่ระดับโลกได้แน่ๆ ซึ่งผมอยากขอขอบคุณทุกๆคนในทีมงาน  

ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง และที่สำคัญอีกกลุ่มก็คือ เหล่านักกีฬานักสู้ทุก ๆ คน ที่ขึ้นสังเวียนแสดงความสามารถต่อสู้กันอย่างขาวสะอาด ทุ่มเททั้งกายและใจทั้งในและนอกสังเวียน ถึงแม้ว่าเราจะยังเป็นแค่ระดับสมัครเล่นก็ตาม ทุกคนคือนักรบและผู้ชนะในสายตาของผม และคนไทยกับ คนทั่วโลกที่ได้เห็นการต่อสู้ของพวกคุณ และที่ขาดไม่ได้ คือสื่งที่เป็นแรงกายและใจที่ทำให้ฝ่าฟันความเหนื่อยความเครียด และอุปสรรคต่างๆมาได้จนถึงวันนี้ก็คือครอบครัว ที่คอยอยู่เคียงข้างมาตลอด ขอบพระคุณทุกๆคนจริงๆครับ"