ครั้งแรกเมืองไทยรวมนกสายพันธุ์เล็กสวยงาม50ชนิด งานBird Eye Ville

ครั้งแรกเมืองไทยรวมนกสายพันธุ์เล็กสวยงาม50ชนิด งานBird Eye Ville

Bird Exhibition ครั้งแรกในเมืองไทยที่รวบรวมนกสายพันธุ์เล็กสวนงาม กว่า 50 ชนิด ภายในงาน Bird Eye Ville  

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมกับ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และ พันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ  Café Amazon, Kanom, Animal Holic และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จัดงาน Bird Eye Ville ครั้งแรกในเมืองไทยที่รวบรวมนกสายพันธุ์เล็กมากกว่า 50 ชนิด ภายใต้บรรยากาศสวนหลังบ้าน ในระหว่างวันที่ 20 – 25 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ทั้งโซนด้านใน และ โซนด้านนอก เพื่อตอบสนองภาพลักษณ์ความเป็นมิตรกับธรรมชาติ ภายในงานพบกับ Bird Exhibition ที่รวบรวมนกพันธุ์หลากสายพันธุ์ให้ได้ชม พร้อมกับโชว์นกจาก Animal Holic ที่จะให้สัมผัสและถ่ายรูปกับนกได้อย่างใกล้ชิดภายใต้บรรยากาศสวนหลังบ้าน นอกจากนั้นแล้วยังมีสินค้าตกแต่งบ้านและสวนจากผู้ประกอบการชั้นนำมาให้เลือกสรรค์ พร้อมจิบชา กาแฟ รับประทานขนมในสวนหลังบ้านเคล้ากับเสียงเพลง พลาดไม่ได้กับโปรโมรชั่นสุดพิเศษภายในงานนี้เพียงใช้จ่ายครบ 3,500 บาทขึ้นไป รับฟรี!!..Finch Pillow หมอนรูปนก finch จำนวน 1 ใบ จำนวนจำกัด/1 สิทธิ์/ท่าน/วัน

โซนไฮไลท์ต่างๆภายในงาน Bird In The Backyard 

พบกับ Bird Exhibition ที่รวบรวมนกสายพันธุ์เล็กมากกว่า 50 ชนิด อาทิ finch, parakeet, lovebird, dove, pigeon และไก่แจ้สวยงามหลายสายพันธุ์ ภายในโซนมีการจัดแสดงกรงไฮไลท์ที่รวบรวมนกมากกว่า 100 ตัว ตกแต่ง display ภายใต้บรรยากาศสวนหลังบ้าน อีกทั้งยังมีโซนนกต่างๆ ที่แบ่งออกตามประเภทนก อาทิ โซนนก lovebird โซนนก cockatiel โซนนกไทย โซนไก่แจ้สวยงาม และโซนนก finch มากกว่า 20 กรง พร้อมฟรีเวิร์คช็อป ระบายสีนกสำลี ให้ผู้ที่สนใจมาร่วมระบายสีนกสำลีพร้อมรับกลับบ้านฟรีทันที

Bird Paradise

ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและสัมผัสนกอย่างใกล้ชิด พร้อมชมโชว์นกจาก Animal Holic ภายใต้บรรยากาศสวนหลังบ้านที่ถูกตกแต่งขึ้นมาเพื่อเป็นจุดถ่ายรูป และร่วมช็อปสินค้าตกแต่งบ้านและสวนจากผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 20 ร้านค้า จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่คัดสรรสินค้าสุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

Birdhouse Garden

ร่วมจิบชา กาแฟ และรับประทานขนมที่ออกแบบมาพิเศษเพื่องานนี้ เคล้าคลอเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและบรรยากาศสบายๆ ในรูปแบบสวนหลังบ้าน  และ กิจกรรม workshop latte art ลายนกสุดน่ารัก พร้อมช็อปต้นไม้และอุปกรณ์ตกแต่งสวนหลังบ้านจากผู้ประกอบการชั้นนำ

 

พิเศษสำหรับคนรักการช็อป

เพียงช้อปภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 3,500 บาทขึ้นไป รับฟรี!!..Finch Pillow หมอนลายนก finch จำนวน 1 ใบ จำกัด/1 สิทธิ์/ท่าน/วัน