เรียก13ผู้ปกครองหมูป่า ทำความเข้าใจก่อนแถลงข่าวใหญ่พรุ่งนี้!

เรียก13ผู้ปกครองหมูป่า ทำความเข้าใจก่อนแถลงข่าวใหญ่พรุ่งนี้!

นายอำเภอแม่สาย เรียกผู้ปกครอง 13 หมูป่าทำความเข้าใจก่อนแถลงข่าวใหญ่พรุ่งนี้(18 ก.ค.61)

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอแม่สายสาย จังหวัดเชียงราย นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย เป็นประธานการประชุมลับ ระหว่างผู้ปกครองครอบครัวโค้ช และนักเตะทีมทีนทอล์ค หมูป่าอะคาเดมี เชียงราย ทั้ง 13 คน พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าเหมือด และผู้อำนวยการโรงเรียนเวียงพางคำ นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย นายกเทศมนตรีตำบลเวียงพางคำ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอแม่ส่ย เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน

เนื่องจากในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ค.) จังหวัดเชียงรายกำหนดจัดแถลงข่าวส่งโค้ชและนักเตะทีมทีนทอล์ค หมูป่าอะคาเดมี เชียงราย กลับบ้าน เวลา 18.00 น. ที่ห้องประชุมคชสาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ทั้งนี้จะมีการนำโค้ชขและนักเตะทั้ง 13 คนมาร่วมแถลงข่าวด้วย

ด้านนายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย บอกหลังการประชุมว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากวันพรุ่งนี้ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้แถลงข่าวเองทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวระบุว่า การประชุมวันนี้เกี่ยวกับเรื่องสัญชาติของ 4 หมูป่า และแผนฟื้นฟูเยียวยาจิตใจเด็ก แผนการเรียน เป็นต้น และเป็นการพูดคุยซักซ้อม ทำความเข้าใจ ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวใหญ่ในวันพรุ่งนี้