'แพทตี้' โต้ข่าวลือวิวาห์สายฟ้าแลบ 'แดน'

'แพทตี้' โต้ข่าวลือวิวาห์สายฟ้าแลบ 'แดน'

"แพทตี้" โต้ข่าวลือวิวาห์สายฟ้าแลบ "แดน" แพลนเที่ยวอิตาลีสิ้นปี

มีเข้าซะแล้วสำหรับคู่รักที่หลายคนอิจฉาอย่างสาว "แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" และหนุ่ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ล่าสุดที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะจัดงานวิวาห์สายฟ้าแลบ ตกลงว่าจะมีงานแต่งงานกันเร็วๆนี้อย่างที่ข่าวแว่วมาหรือเปล่า

ล่าสุด เจอตัวสาวแพทตี้จึงได้ถามถึงข่าวลือเรื่องวิวาห์สายฟ้าแลบทันทีว่าเป็นไปตามที่มีข่าวหรือเปล่า งานนี้แพทตี้ก็ยืนยันว่า "ข่าวลือเรื่องดังกล่าวก็พอได้ยินมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่การแต่งงานแบบสายฟ้าแลบอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ก็ทำงานและถ่ายละครอยู่ทั้ง 7 วันเลย แล้วปลายปีก็มีงานอีก เลยไม่รู้ว่าจะเอาเวลาตรงไหนไปแต่งงาน เราทั้งคู่ก็งานยุ่งๆเหมือนกัน จริงๆแล้วก็ไม่ค่อยได้เจอตัวเท่าไหร่ นานๆจะเจอสักที เจอกันชั่วโมงนึงก็แยกย้ายเท่านั้น"

\'แพทตี้\' โต้ข่าวลือวิวาห์สายฟ้าแลบ \'แดน\'
เมื่อถามว่าตกใจไหมกับข่าวลือที่เกิดขึ้น สาวแพทก็ตอบว่า "ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะมีข่าวมาสักพักแล้ว เรื่องแต่งงานด้านคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จริงแล้วก็ยังไม่ได้คุยอะไรมากมายขนาดนั้น ยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจลักษณะ เพราะยังยุ่งๆกันทั้งคู่" แถมงานนี้สาวแพทตี้ก็ยังโยนให้ไปถามเรื่องแต่งงานที่หนุ่มแดนอีกด้วย

ส่วนเรื่องแพลนที่จะไปเที่ยวด้วยกันเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้แพทตี้ได้วางแพลนเอ่ไว้แล้วว่า "มีวางแพลนไปเที่ยวอิตาลีแบบคร่าวๆแล้วในช่วงปลายปี โดยงานนี้ไม่ได้ไปกันแค่สองคนแต่จะมีคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มแดนไปด้วย" งานนี้เรียกว่าไปเที่ยวในฐานะลูกสะใภ้หรือเปล่าจ๊ะ แม้จะไม่มีงานแต่งให้แฟนๆได้อิจฉาแต่ไปเที่ยวครั้งนี้ต้องมีภาพน่ารักๆของคู่นี้มาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างแน่นอน

\'แพทตี้\' โต้ข่าวลือวิวาห์สายฟ้าแลบ \'แดน\'

\'แพทตี้\' โต้ข่าวลือวิวาห์สายฟ้าแลบ \'แดน\'