BTS เสีย2วันติด ผู้โดยสารเซ็งตกค้าง แต่ละสถานีคืนค่าตั๋ว

BTS เสีย2วันติด ผู้โดยสารเซ็งตกค้าง แต่ละสถานีคืนค่าตั๋ว

รถไฟฟ้า BTS เสียสองวันติด ผู้โดยสารเซ็งตกค้าง แต่ละสถานีคืนค่าโดยสาร เผยปชช.ไม่พอใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเช้าวันนี้ รถไฟฟ้า BTS ก็เกิดปัญหาอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการเสียแบบสองวันติดนับแต่เมื่อวาน โดยรถไฟฟ้าเริ่มแจ้งว่ามีปัญหาตั้วแต่เวลา 06.15 น.  โดยระบุว่า รถไฟฟ้าขัดข้องระหว่างสถานีช่องนนทรีและสถานีสุรศักดิ์ กำลังทำการแก้ไข ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที  

จากนั้น เวลา 06.20 น. ก็มีการแจ้งว่าได้นำรถไฟฟ้าที่ขัดข้องได้รับการแก้ไขและนำออกจากระบบให้บริการแล้ว ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง

แต่อีก 6 นาที่ถัดมา 06.26 น. ก็ได้แจ้งเพิ่มว่าเนื่องจากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้อง ในสายสุขุมวิท และ สายสีลม ส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนที่เคลื่อนที่ผ่านสถานีสยาม เกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที 

จนกระทั่งเวลา06.52 น.  ก็มีการระบุว่า ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว การเดินรถกลับสู่สภาวะปกติ

แต่แล้วในอีกไม่กี่นาทีถัดมาคือ 07.18 น. ก็มีการแจ้งซ้ำว่าระบบอาณัติสัญญาณขัดข้องในสายสีลม ส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนเกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที ขออภัยในความไม่สะดวก

คราวนี้การแจ้งเหตุหายไปนานขณะที่ผู้ใช้บริการเริ่มสะสมขึ้นเรื่อยๆ จน 07.52 น.จึงแจ้งว่า เนื่องจากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้อง ในสายสุขุมวิท และ สายสีลม ส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ และจอดที่สถานีนานกว่าปกติขออภัยในความไม่สะดวก

คนกรุงป่วนหนัก!!  BTS เสียซ้ำซาก

 

    ทั้งนี้การขัดข้องดังกลล่าวทำให้มีผู็โดยสานตกค้างเป็นจำนวนมากและแสดงความไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นและการบริหารจัดการของBTS ทัังนี้ก่อนหน้านี้ BTS ชี้แจงว่าเป็นเพราะมีคลื่นสัญญาณจากเครือข่าย DTAC รบกวน แต่ทาง DTAC ยืนยันว่าไม่เกี่ยว และเช้าวันนี้ก็ทดลองปิดเครือข่ายในบริเวณรถไฟฟ้า แต่รถไฟฟ้าก็ยังเสีย

    ทั้งนี้ในแต่ละสถานีได้ประกาศคืนค่าโดยสารให้ผู้ใช้บริการ