เร่งหาชิ้นส่วนร่าง 'สาวผมแดงถูกฆ่าหั่นศพ' กลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้งบางชัน

เร่งหาชิ้นส่วนร่าง 'สาวผมแดงถูกฆ่าหั่นศพ' กลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้งบางชัน

ผบ.ตร.สั่งเร่งคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ ด้านนครบาลเร่งหาชิ้นส่วนร่างกาย "สาวผมแดง" เหยื่อคนร้าย เผยกลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้งป่าซอยสามวา เขตบางชัน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนำสุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง หลังพบศพหญิงสาวถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วน ทั้งส่วนหัว ส่วนลำตัว ใส่กระสอบปุ๋ย 2-3 กระสอบ โยนทิ้งอยู่ในป่าซอยสามวา ตรงข้ามโรงงานที่นอนดาริ่ง ถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะแขนข้างขวาของผู้เสียชีวิต ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งค้นหา

ขณะในที่เกิดเหตุยังพบกระสอบปุ๋ย ถุงดำ ที่คนร้ายนำชิ้นส่วนศพสาวผมแดงมาทิ้งไว้ จนถึงขณะนี้ยังมีกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เนื่องจากภายในกระสอบมีผ้าขาวที่ชุ่มไปด้วยเลือดทิ้งไว้ และมีแมลงวันตอมเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากร่วมสังเกตการณ์และทำข่าว

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ สูติ ปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี และชุดสืบสวนสอบสวน จะลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่23 มิถุนายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีพบศพชิ้นส่วนมนุษย์ บริเวณตรงข้ามโรงงานที่นอนดาร์ลิ่ง ถนนสามวา แขวง/เขตมีนบุรี กทม. ว่าจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบอวัยวะ ชิ้นส่วนมนุษย์ เพศหญิง คาดว่าเป็นชาวเอเชีย ถูกตัด แยกชิ้นส่วนบรรจุอยู่ในกระเป๋าสีดำและกระสอบปุ๋ย ต่อมาพนักงานสอบสวน ได้ส่งศพชิ้นส่วนมนุษย์ไปยัง นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียด

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ตนได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้ กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเร่งคลี่คลายคดี ในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

“สำหรับประเด็น การฆาตกรรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งสิ้น คงต้องรอผลการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และแนวทางในการติดตามจับผู้ต้องหานั้น ก็ต้องดำเนินการควบคู่กันระหว่างฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน ซึ่งในชั้นนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ สำหรับพี่น้องประชาชนที่มีข้อมูลหรือพบเบาะแสของผู้ที่กระทำความผิด สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลข 1599 หรือ สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี หมายเลข ‭02-540-7311‬