ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่หัวหน้าหน่วยงาน ผู้นำ ผู้มีความรู้ความสามารถทางด้านต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายขึ้นและทุเลา วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน หรือการเจรจาต่อรอง ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะได้แรงหนุน ไม่ใช่ถีบส่ง การเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ความรักยังสำราญใจ ช่วยกันทำมาหากินคล่อง ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินเพลินๆ

เกิดวันจันทร์

การประสานงานยังปลอดโปร่งแจ่มใส ติดต่อต่างชาติติดต่อระยะไกลยิ้มได้ทั้งนั้น มีโอกาสดีในการได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินจะเสียมากกว่าได้ หรือมีเหตุให้จ่ายแก้ไขสิ่งต่างๆ เล่นพนันฝืดสนิท ระวังหน้าใหญ่มือเติบจนกระเป๋าเบาไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นยังสำราญใจ เดินทางพบรัก ได้ไปไหนมาไหนกับคนชอบพอกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ไม่เหมาะแก่การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ของเก่ายังค้างคา เก็บล้างบ้านตัวเองให้เรียบร้อยดีกว่ามีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาเรื้อรังต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกมานานและจะทำได้ก้าวหน้า การตัดสินใจครั้งสำคัญๆจะช่วยให้ใจแกร่งคราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้วถึงคราวลุยก็ไปได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากไฟ ของมีคม ส่วนเรื่องรัก มีเรื่องเกื้อกูลกันให้สบายใจอยู่ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี การเจรจาต่อรองประสานงานต่างๆ ยังก้าวหน้าดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานจะหนัก ลงแรงเยอะและได้กล่องได้เกียรติได้ปลื้ม การประสานงานยังยิ้มได้ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆหน่อย การเงินจะมีการเริ่มต้นที่ดี จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆที่พาเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้เยอะ เครือญาติ ผู้ใหญ่พาทรัพย์เข้ากระเป๋า ส่วนเรื่องความรักนั้นแสนเสน่ห์ ระวังเจอคนไม่จริงใจ เป็นความใคร่ซะมากกว่าความรักหรือถ้าไปเจอเด็กก็เจอพวกนิสัยแก่ๆหรือเขี้ยวลากดินมาเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนอายุกว่าจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาร่วมงานสัมพันธ์กัน ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น เรื่องเงินยังพอไปไห แต่อาการจะประมาณเสียและได้มาพร้อมๆกันเงินเข้าช้าหรือเป็นทุกขลาภ ความรักระรื่นชื่นบานเธอหยอกมาฉันหยอกไป เจอคนเจ้าชู้จะไปจริงจังอะไรมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ได้แนวทางการรักษาที่ดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆ ลูกหลานบริวาร การทำงานกับคนอายุน้อยพาทรัพย์มากให้การประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ ยังไปได้คล่อง พยายามทำอะไรที่เป็นลายลักษณ์อักษรเข้าไว้ จะป้องกันตัวเองได้ความรักยังเกี่ยวข้องพัวพันกับการงาน หรือรักเก่ารักไกล คนแปลกๆชวนมึนมาทำให้หวั่นไหว ระวังไอ้พวกของมีตำหนิมีคู่แล้ว นุงนังเจ้าชู้มายุ่งกับคุณด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดีการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ยังทำได้ราบรื่นดี

เกิดวันศุกร์

จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก การงานนั้นอาชีพเกี่ยวกับการเงิน การจัดสรรที่ดีจะถูกโฉลก แต่ต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง การประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ การเงินนั้นมีเข้าออกตลอด พอให้จัดการได้ ความรักที่รอข่างทางไกลจะได้รู้แล้ว จะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะมีสัมพันธภาพที่ชัดเจนขึ้น สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ทางรักษาที่ดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้เจองานหนักลงแรง ทุ่มเทสุดกำลังไม่ได้นั่งสบายหรอกน่ะ จะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆแล้วเดินไปตามนั้น จะมีทางไปทางเปิดให้ตลอด ไม่เจอทางตันหรอกน่ะ เรื่องทางสุขภาพพาทรัพย์มาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีวันนี้เงินคล่อง แต่ระวังปากเสีย หรือทำอะไรพยายามให้มีหลักฐานเข้าไว้ จะป้องกันตัวเองได้ความรักไม่ค่อยดีนัก หรือคนรักเหนื่อย ป่วยไข้ ไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้า สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา