คนไทยในลอนดอนเชียร์ 'ประยุทธ์' นั่งนายกฯ ต่อ

คนไทยในลอนดอนเชียร์ 'ประยุทธ์' นั่งนายกฯ ต่อ

"ประยุทธ์" ถึงลอนดอน! แฟนคลับแห่ต้อนรับ เชียร์นั่งนายกฯ ต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟชบุ๊ก Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงาน ได้เผยแพร่ภาพวีดีโอ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ทันทีที่เดินทางถึงสหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลา 06.55 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง

โดยนายกฯ และคณะ ประกอบด้วย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ นายอุตตม สาวนายน รมว. อุตสาหกรรม และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงท่าอากาศยานลอนดอน สแตนสเตต กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และได้เดินทางเข้าที่พัก ที่โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์

ทันทีที่นายกฯ เดินทางถึงโรงแรมที่พัก ได้พบปะทักทายคนไทยที่นำดอกไม้มาให้การต้อนรับซึ่งคนไทยได้กล่าวชมนายกฯ ว่าไม่แก่เลย และได้ติดตามข่าวนายกฯ ทุกวัน พร้อมกับเป็นกำลังใจให้นายกฯ ในการทำงาน รวมทั้งขอให้เป็นนายกฯ ต่อไป

ด้านนายกฯ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้การต้อนรับ ขอให้ทุกคนมีความสุข ทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จรวมถึงลูกหลานทุกคน อย่างไรก็ตาม เราก็คือคนไทย ขอให้นึกถึงแผ่นดินเกิดคือประเทศไทย โดยจะไปไหนมาไหนก็ให้สำนึกในแผ่นดินเกิด อย่าให้ใครมาทำร้าย ทำลาย ประเทศของเรา จึงอยากฝากให้ทุกคนดูแล