Report & Corporate News (14 มิ.ย.61)

Report & Corporate News (14 มิ.ย.61)

SPRC ซื้อ, PTG, SPALI, PTL

SPRC  แนะนำ ซื้อ  ราคาเป้าหมาย   20.00 บาท

ราคาหุ้น SPRC ได้ปรับตัวลงมาในระดับ 17% ในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา โดนได้รับความกังวลจากค่า Crude premium ที่ปรับตัวสูงขึ้น ถึงอย่างไรก็ตามเรายังมีมุมมองเชิงบวกต่อ SPRC ด้วยราคาน้ำมันดิบที่อยู่ในระดับต่ำ การไม่มี Maintenance shutdown และค่า GRM ที่มีความแข็งแกร่งกว่าคู่แข่ง เราเชื่อว่า SPRC จะมี Core profit ที่ดีกว่าคู่แข่งใน 2Q61 เราเชื่อว่าราคาหุ้นได้ปรับตัวลงมามากเกินไป เรายังคงแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 20.00 บาท

PTG

PTG ศึกษาขายน้ำมันอากาศยาน คาดสรุปภายในปีนี้

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยในงานแถลงข่าว“PTG” จับมือ “BAFS” ตั้งบริษัทย่อย ลุยประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน เข้าถือหุ้น 60% ว่า PTG ผนึก BAFS เล็งเปิดสถานีบริการน้ำมัน 3 แห่ง คาดให้บริการปี 62 ใช้งบ 100 ลบ.เผยอยู่ระหว่างศึกษาขายน้ำมันท่าอากาศยาน คาดสรุปภายในปีนี้

SPALI

SPALI คว้ายอดขาย 5 เดือน 40% ของเป้า 3.3 หมื่นลบ.ครึ่งปีหลังเปิด 25 โครงการ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI ให้สัมภาษณ์ว่า เชื่อมั่นรายได้ปีนี้ทำได้ 2.6 หมื่นลบ. ยอดโอนดีต่อเนื่อง ตุน backlog 4.1 หมื่นลบ. รับรู้ปีนี้ 1.2 หมื่นลบ. เผย 5 เดือน คว้ายอดขาย 40% ของเป้า 3.3 หมื่นลบ. เชื่อครึ่งปีหลังโตแรง หลังเปิดคอนโดฯใหม่หนุน เผยครึ่งปีหลังเปิดโครงการแนวราบ คอนโดมีเนียม 25 โครงการ มูลค่ากว่า 3 หมื่นลบ.

PTL

PTL มั่นใจยอดขายปีนี้ดีกว่าปีก่อน หลังออกโปรดักส์ใหม่-รง.ตุรกีเดินเครื่องเต็มที่

บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PTL ให้ข้อมูลในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) โดยมีนายอมิต ปรากาซ กรรมการผู้จัดการ ให้ข้อมูลว่า PTL มั่นใจยอดขายปี 61/62 ดีกว่าปีก่อน หลังออกโปรดักส์ใหม่-รง.ตุรกีเดินเครื่องเต็มปี