กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงการจราจร บนถนนรามอินทราที่กม.12

กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงการจราจร บนถนนรามอินทราที่กม.12

กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงการจราจรบนถนนรามอินทรา ที่กม. 12 วันที่ 2 มิ.ย. 61 เวลา 22.00–05.00 น. เพื่อติดตั้งคานสะพานฝั่งขาเข้า

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมทางหลวง (ทล.) แจ้งว่า สำนักก่อสร้างสะพาน จะดำเนินการติดตั้งคานสะพานฝั่งขาเข้าบนทางหลวงหมายเลข 304 (ถนนรามอินทรา) บริเวณ กม.12 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งโครงการก่อสร้างสะพานลอยข้ามทางแยกจุดตัดทางหลวงหมายเลข 304 (โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกโรงพยาบาลนพรัตน์ฯ) ทล. จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรทางคู่ขนานฝั่งขาเข้า (ช่วงวิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ – ภัตตาคารเทอเรซ 61) ในวันที่ 2 มิ.ย. 61 เวลา 22.00 – 05.00 น. โดยจะทำการเบี่ยงจราจร ดังนี้ 1.รถทิศทางมีนบุรี – หลักสี่ ใช้สะพานข้ามแยกเพื่อมุ่งหน้าไปหลักสี่ 2 ช่องจราจร 2.รถทิศทางหลักสี่ – มีนบุรี ใช้ถนนคู่ขนานฝั่งขาออกเพื่อมุ่งหน้ามีนบุรี 2 ช่องจราจร 3.รถทางมีนบุรี – สวนสยาม ใช้คู่ขนานด้านขาเข้าได้ 1 ช่องจราจร และ 4.รถทิศทางสวนสยาม – หลักสี่ ใช้ทางคู่ขนานด้านขาเข้าได้ 1 ช่องจราจร

ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้การจราจรติดขัด ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวงต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนวางแผนการเดินทางล่วงหน้าและโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางในช่วงวันและเวลาดังกล่าว พร้อมขอความร่วมมือใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆระหว่างดำเนินการได้ที่สำนักก่อสร้างสะพาน กรมทางหลวง โทร. 0 2354 0066 หรือ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม.