คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ ของนักร้องสุดซ่าส์ 'แดง ฉันทนา กิติยพันธ์'

คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ ของนักร้องสุดซ่าส์ 'แดง ฉันทนา กิติยพันธ์'

คอนเสิร์ต "We are family" คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของนักร้องสุดซ่าส์ แดง...ฉันทนา กิติยพันธ์ เซอร์ไพร์สตลอดโชว์...พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญจากครอบครัวกิติยพันธ์

ศาลาเฉลิมกรุง จัดคอนเสิร์ต "We are family" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ "แดง" ฉันทนา กิติยพันธ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้เลือกเพลงดังคุณภาพคับคั่งไว้มากมาย มาถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงให้กับแฟนคลับได้ประทับใจอีกครั้ง

2_7

อาทิ ข้าวนอกนา เกลียดคนสวย กลกามแห่งความรัก ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ ชีวิตบัดซบ อำนาจเงิน และบทเพลงยุค 70’s ซึ่งเป็นเพลงที่อยากร้อง อีกทั้งยังรวมความพิเศษทุกความทรงจำของชีวิตมาถ่ายทอดผ่านบทเพลง

เรียกได้ว่า...ถูกอกถูกใจแฟนเพลงศิลปินรุ่นใหญ่และเซอร์ไพร์สตลอดโชว์ไปกับศิลปินรับเชิญเพื่อนรักอย่าง เม้า สุดา ชื่นบาน และคนรักรอบตัวที่เรียกว่าสมาชิกครอบครัวแดง ฉันทนา

3_4

จากนั้นถึงคิว อ.วิรัช อยู่ถาวร ศิลปินแห่งชาติ ผู้ชายคนเดียวที่ แดง ฉันทนา ยอมรับกลางเวทีว่าจีบกันอยู่ ซึ่งเป็นการหยอกล้อแซวเล่นกันก็เลยหยิบเพลง Hey Paula มาร้องด้วยกัน แถมยังมีซีนจิกหมอนที่แดง ฉันทนา หอมแก้มอ.วิรัชกลางเวที ซีนนี้คนดูกรี๊ดกันคอแตกเลยทีเดียว

4_2

และต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง เสาวลักษณ์ ลีละบุตร (แอม), พัชริดา วัฒนา (แหม่ม), อรวรรณ เย็นพูนสุข (ปุ้ม) หรือที่รู้จักในชื่อ สาว สาว สาว ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้อย่างท่วมท้น เพราะเป็นครั้งแรกกับการพบกันบนเวทีสุดพิเศษในรอบหลายปีที่ห่างหาย และส่งทุกคนด้วยเพลงแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่รักและสนับสนุนกันมาตลอดด้วยเพลง "We are family" ส่งให้ทุกคนกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้ม

5

นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการบริจาคในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมอบให้กับมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงอย่างไม่มีวันลืม