ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ วันนี้เป็นวันปลูกต้นไม้แห่งชาติ และวันวิสาขบูชา เดือนเพ็ญเวลา 21.09 น. และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นใส่ใจในรายละเอียดมากหน่อย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาที่ดีและจะสนับสนุนคุณได้วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก การงานนั้นอาชีพเกี่ยวกับการเงิน การจัดสรรที่ดีจะถูกโฉลก แต่ต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง การประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ แข่งขันใดๆมีให้ลุ้นการเงินนั้นมีเข้าออกตลอด พอให้จัดการได้ ความรักที่รอข่าวทางไกลจะได้รู้แล้ว จะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะมีสัมพันธภาพที่ชัดเจนขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี แพทย์ทางเลือกจะถูกกับคุณเป็นพิเศษ

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายและทุเลา วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน หรือการเจรจาต่อรองการเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ความรักยังเจอเรื่องให้คิดเยอะ ระวังขัดกันแรงๆ หรือมีเหตุให้ไกลกัน คนโสดรักไม่ค่อยมีอะไรขยับเคลื่อนไหว เรื่องรักอย่าไปคาดหวังอะไรมาก อยู่นิ่งๆเดี๋ยวเรื่องต่างๆก็จะคลี่คลายไปเอง

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงิน ทรัพย์ยังพอยิ้มได้ลูกหลานบริวารขยันขันแข็ง ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว มีคนช่วย ลองขยับเรียกบริการดูและยังเป็นวันที่ทำงานชนิดปิดทองหลังพระจะดีกว่า โผล่หน้าโผล่ตาออกไปจะถูกคนหมั่นไส้หนัก ศัตรูจ้องอาฆาตคุณอยู่ซะด้วย และผู้ใหญ่ก็ไม่อาจให้ความคุ้มครองได้สักเท่าไหร่เรื่องรักอย่าไปกังวลอะไรมาก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเถอะ แต่คนต่างมีกรรมของตัวเองทั้งนั้น สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องงานยังมีเหตุนุงนังขัดแย้งง่าย ระวังดีๆ การประสานงานค่อยๆทำไป แล้วจะจัดการปัญหาได้ ใช้ความซื่อสัตย์เป็นหลักยืนอันมั่นคงจะไม่ซวดเซง่ายๆ จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย เรื่องไม่ค่อยสุนทรจะประมาณมาจากเรื่องเก่า คนไกลซะมากกว่า เรื่องรักกำลังเมา อย่าประมาท อย่าเอาแต่อารมณ์มากนัก ตั้งสติดีๆ สุขภาพยังไหวกับแรงกระทบทุกอย่าง

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆยังต้งช่วยเหลือดูแลผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการจะเสียค่าน้ำร้อนน้ำชาหนักหน่อย คือจะมีคนมาขอแบ่งกันกิน ควักๆแบ่งๆ ไปเถอะกินคนเดียวพุงแตกพอดีความรักระวังไอ้พวกของมีตำหนิมีคู่แล้ว นุงนังเจ้าชู้มายุ่งกับคุณด้วย คุณเองก็ใช่ย่อย ว่อกแว่กง่ายกว่าปกติ พยายามตัดๆบ้างเถอะ ทำจิตใจให้เข้มแข็งและเอาเวลาไปเสียกับเรื่องอื่นดีกว่า สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์เจองานหนักและจะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ถือเป็นวันเฮงเชียวล่ะ ตั้งแรงปรารถนาดีๆแล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตถกรรมจะก้าวหน้า ติดต่องานด้านเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักนั้นได้เดินทางแล้วปิ๊งปั๊ง คนไกล คนต่างชาติพาสุขเรื่องรักมาหามาให้ แต่ระวังเรื่องสุขภาพ ต้องประเมินกำลังด้วยว่าทำอะไรได้แค่ไหน เพราะป่วยไข้จะมาเยือนง่าย แมลงผดผื่นคัน จะมารบกวนง่าย

เกิดวันศุกร์

การงานยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การประสานงานยังพอไปได้ ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆหน่อย การเงินจะมีการเริ่มต้นที่ดี จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆที่พาเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้เยอะ ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์ที่ตัวเองไม่ค่อยพอใจนัก เลือกมาก ไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก ไอ้ที่รักก็มักขลุกขลักให้อ่อนอกใจอย่างไรชอบกล สุขภาพยังขาลง อย่าไปสมบุกสมบันนัก เพราะอ่อนล้าง่าย และป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือนเอาด้วย

เกิดวันเสาร์

ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการไปได้คล่อง ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องงาน ช่วยแนะนำให้ได้พบคนที่มีศักยภาพในการร่วมงานที่ดีกับคุณ ชักชวนให้ได้สังสรรค์กัน ในขณะที่งานของคุณเองยังมีปัญหาเก่าให้คิดหนัก และจะดีถ้าการงานได้ลงแรงด้วยตัวเองเพราะจะพบความสำเร็จได้ ประสานงานทางการเงินดีแต่เงินก้อนยังไม่เข้ามา หรือต้องจ่ายเงินเพื่องานเดินหน้าไป ความรักยังแจ่มใสดูแลกันดี คนโสดก็เบิกบานกับมิตรสหาย สุขภาพยังขาลง ป่วยง่าย หรือฮึ่มฮั่มกับคนใกล้ชิดง่ายในเรื่องสุขภาพระวังอารมณ์ไว้ด้วย